Believe Records ฉลอง 7 ปี จัดโครงการ “Believe ดิ!!” รับศิลปินหน้าใหม่

ก้าวสู่ปีที่  7  กับค่ายเพลง Believe Records (บีลีฟเรคคอร์ด)  ฉลองการเติบโตอีกขั้นเปิดตัวโครงการ “Believe ดิ!!”  เปิดโอกาสให้นักดนตรีรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแห่งความเชื่อ!!!
สร้างสรรค์งานเพลงมาถึงปีที่  7  จนมีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากศิลปิน  25 Hours, Musketeers, สิงโต นำโชค,  Supersub,  แป้งโกะ,  โอ ปวีร์,  อารักษ์ แอนด์เดอะปีศาจแบนด์,  Ten To Twelve  และศิลปินอีกมากมาย ศิลปินเหล่านี้ล้วนเกิดจากความคิดตั้งต้นของ  Believe Records (บีลีฟเรคคอร์ด) ว่า “ถ้าคุณเชื่อ เราก็เชื่อ” และวันนี้ค่ายเพลงที่เชื่อว่าความฝันทางดนตรีมีจริง  ได้เปิดโอกาสให้น้องๆ ร่วมสร้างฝันให้เป็นจริงด้วยโครงการ  “Believe ดิ!!”  โครงการคัดสรรศิลปินหน้าใหม่ ฉลองครบรอบ  7  ปีของค่าย  เปิดโอกาสให้วงดนตรีที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าที่ฝันอยากเป็นศิลปิน ส่งคลิปวิดีโอ Cover เพลงของศิลปินใดก็ได้ใน  Believe Records ในสไตล์ของตัวเอง เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิลุ้นเข้ามาเป็นศิลปินหน้าใหม่ในสังกัด Believe Records

โอกาสมาถึงแล้วด้วยกติกาง่ายๆ  ส่งลิ้งค์คลิปวีดีโอพร้อมรูปถ่ายสมาชิกวงและหมายเลขโทรศัพท์มาที่ E-mail believedemo@gmail.com  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/believerecords  รีบคว้าดิ!!!

ที่มา:  Believe Records เชื่อ...ทุกความฝัน
บันทึกภาพ:  Believe Records เชื่อ...ทุกความฝัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีลีฟ เรคคอร์ดส” ออกตัวแรงส่งความสุขท้ายปี จัดหนักงานเพลงควรฟัง “Sen.ti.nels” (เซนติเนล) กับซิงเกิ้ล “เธอในจอ” จากโปรเจ็กต์ Still Believe >>

“Believe Records” พร้อมประเดิม “โอ้ สิรภพ” ส่ง “แค่คำเดียว” หวังเป็นตัวช่วยจีบหญิงอย่างมีชั้นเชิง

“ฟั่น-โกมล” ส่ง “บีลีฟ เรคคอร์ดส” คืนชีฟ ยึดคอนเซ็ปต์ “เพราะยังเชื่อ…เราจึงกลับมา”

เพลงพิเศษ Last Weekend ของ Plastic Plastic

น้องๆ ทีมวีลแชร์ โกยคะแนนโหวตท่วมท้น คว้าเดอะ วินเนอร์ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” นำเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษา หวังปลุกให้คนลุกขึ้นสู้