ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ , ต้อม เรนโบว์ , ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส , อ๊อด บรั่นดี , เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย 6 ศิลปินคุณภาพ รวมตัวโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ “The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง”

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง” โดย6 ศิลปินคุณภาพ ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ , ต้อม เรนโบว์ , ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส , อ๊อด บรั่นดี , เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย ที่จะกลับมาสร้างความประทับอีกครั้ง  โดยนำบทเพลงอันไพเราะในใจยุค 80 มาขับกล่อมให้ได้ฟัง ย้อนวันวานความประทับใจที่ยังอยู่ในความชื่นชอบของทุกคน  ซึ่งงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ลานอินฟินิตี้ฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับของศิลปินทั้ง 6 คน

งานนี้ บริษัท บูมแอนด์บูม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด ขอเปิดตัวในการเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกเพื่อตอกย้ำความสมบูรณ์แบบของการดำเนินงานให้ครบครันรอบด้าน โดย คุณภรภัทร์ กมลธรานน์  กรรรมการบริหาร บูมแอนด์บูม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยให้ฟังว่า การที่เราเลือกจัดคอนเสิร์ต “The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง”  เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ ที่ทางเราจะเริ่มดำเนินการ  ครั้งนี้ขอเปิดตัวโดย ดึง 6 ศิลปินคุณภาพ ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ , ต้อม เรนโบว์ , ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส , อ๊อด บรั่นดี , เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย มารวมตัวกันครั้งสำคัญ เพราะอยากให้คนที่ชื่นชอบคอนเสิร์ตมีตัวเลือกในการเข้าถึงเพลงอันไพเราะในยุค 80  เพลงและศิลปินในยุคนั้นยังคงสร้างความประทับใจให้ใครหลายต่อหลานคน  และยังดึงช่วงวันวานที่อยู่ในความทรงจำหลายคนผ่านบทเพลงที่เคยชื่นชอบ และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ของทั้ง 6 ศิลปิน ที่ทาง บริษัท บูมแอนด์บูม เชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้หลายคนร่วมอินไปกับบทเพลงของพวกเค้า

ด้านศิลปิน ทั้ง 6 คน ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ , ต้อม เรนโบว์ , ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส , อ๊อด บรั่นดี , เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเพลงในอดีตที่หลายคนประทับใจมาขับร้องให้แฟนเพลงได้ฟัง อย่าง ชมพู และ ปิง ฟุตตี้ สองหนุ่มอารมณ์ดี จะมาพร้อมกับบทเพลงป๊อบใสๆ ที่ทั้งคู่เคยร่วมร้อง  ร่วมเล่น  กว่า 10 อัลบั้ม  ต้อม เรนโบว์ ครั้งนี้ก็ขอโชว์น้ำเสียงอันหวานนุ่มที่ยังอบอวนในความทรงจำของทุกคนจนถึงวันนี้  อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส  ของัดเพลงที่หลายคนชื่นชอบมาจัดหนักเพื่อให้แฟน แฟน หายคิดถึง อ๊อด บรั่นดี หรือ อ๊อด โอภาส ทศพร  นักร้องนำวงบรั่นดี ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ กับ แนวดนตรีสตริงคอมโบ จะมาชวนคุณผู้ชมสนุกไปกับเพลงจังหวะสนุก ขยับตามจังหวะแบบไม่รู้สึกเบื่อและเพลงช้าที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่ อ๊อด บรั่นดี  และสุดท้ายศิลปินสาวคนเดียวบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้  เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย นักร้องหญิงชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในยุค 80 จะมาโชว์พลังเสียงคุณภาพแบบหวานจับใจ  ที่ไม่มีวันลืม ให้ได้ฟังกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต ครั้งนี้   The Memory Concert  ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง

คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำในวันวาน ที่ทุกคนรอคอย The Memory Concert ความรัก…ความทรงจำ…ความคิดถึง บูมแอนด์บูม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอนำทุกท่านกลับไปสู่ช่วงเวลา แห่งวันวานพร้อมกับศิลปินทั้ง 6 สู่บทเพลงที่ยังคงตราตรึงไปตลอดกาล พบกันวันเสาร์ ที่ 18 มกราคม 2557 ที่ ไบเทค บางนา โดยสามารถหาซื้อและจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

ต้อม เรนโบว์ จัดงาน แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดร้าน “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร”

‘ต้อม เรนโบว์’ ปลื้ม บัตรมินิคอนเสิร์ต เปิดร้าน ‘ต้อมส์โฮม’ หมดเกลี้ยงแล้ว!!

“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

ข้อมูลภาพยนตร์ ” สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love) ” กำหนดเข้าฉาย 4 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์