สองคู่หู ภูมิ-เพชรจ้า ท้าชวนดู เกมส์โชว์สุดหวิว กระชากใจหนุ่มๆ รายการเดียวในประเทศไทย “Splash Girl” ทางช่อง Man TV (DTV 28)

สองดีเจ  ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า และ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย รับหน้าที่พิธีกร จัดเกมส์โชว์วาบหวิวชวนคนดูซาบซ่านไปพร้อมๆกัน ในรายการSplash Girl (เธอ กล้า ท้า เปียก)” พร้อมเหล่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ มาร่วมโชว์หุ่นอวบอึ๋มเรียกน้ำย่อยในรายการ พร้อมปลุกอารมณ์คนดูหน้าจอแล้ววันนี้

โดยหนุ่มเพชรจ้า ได้เผยว่า “ก่อนหน้านี้ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Sexy Q (เซ็กซี่ คิว) มาก่อน จึงเกิดไอเดียว่าน่าจะมีรายการที่เน้นความเซ็กซี่ที่ไม่ใช่มาโชว์ความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว แต่นอกจากเซ็กซี่แล้วจะต้องฉลาดและมีไหวพริบที่ดีด้วย ซึ่งรายการ Splash Girl เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน เป็นรายการที่ไม่สามารถหาดูได้ทางช่องฟรี ทีวี เป็นเกมส์โชว์เกมส์แรก ที่โชว์หุ่นเซ็กซี่อวบอึ๋มริมสระว่ายน้ำ โดยสาวๆที่มาร่วมเล่นเกมส์จะต้องฝ่าด่านท้าทายความเซ็กซี่ไปให้ได้ หากสาวเซ็กซี่คนใดแพ้ก็จะได้ถูกทำโทษด้วยวิธีหวาดเสียวกระชากใจผู้ชมไปตามๆกัน โดยทีเด็ดของรายการอยู่ที่การอวดโชว์ความเซ็กซี่คู่กับบิกินนี่ของสาวๆแต่ละคน ครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดทำเกมส์โชว์ท้าญี่ปุ่น รับรองได้เลยว่าเป็นรายการปลุกคนดูให้ตื่นได้ทีเดียวเลย ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22:30-23:30 น. ห้ามพลาด ทางช่อง Man TV (แมน ทีวี) DTV 28 ครับ”

ที่มา:  Man TV
บันทึกภาพ:  Man TV
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 คู่รักหัวใจอีโค่ ท็อป-นุ่น, ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่มาดูงานกรีนๆ ของอารียา

“เพชรจ้า” จับมือไฮโซคนดัง “แบรนด์เนม –ปรกฤษฏ์” และ “พอลลีน-พิมลพัชร์” เปิดธุรกิจใหม่ “โปร-สตรีม”ที่สุดนวัตกรรมล้างรถระบบไอน้ำครั้งแรกในไทย

เพชรจ้า – วิเชียร เตรียมจัดงานเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย โปร-สตรีม (PROSTEAM) นวัตกรรมใหม่ของการล้างรถยนต์ ด้วยระบบไอน้ำ

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่หวานออกงาน บันทึกสถิติโลก WAKE UP Money with ME

สิ้นลายเพลย์บอย “เพชรจ้า” วางแพลนแต่ง “นิวเคลียร์”