ปากว่ามือถึง พ่ออี๊ด ฟลาย สอนลูกตามแนวพระราชดำรัช เข้าวัด สวดมนต์

ส่งท้ายวันพ่อกันด้วยครอบครัวแสนอบอุ่นหน้ารัก  ของคุณพ่อขาร็อค  อี๊ด  วงฟลาย  รายการปากว่ามือถึง  ชวนมาติดติดชีวิตคุณพ่อ ที่ผันตัวเองจากสิ่งที่รักมากกับการร้องเพลง  มามางมั่นทำรายการโทรทัศน์ เพื่อถ่ายทอดพระราชกรณียกิจในหลวง  ในชื่อรายการ MY WAY   ทางช่อง 5   วันนี้มาพร้อมหน้าลุกชายและลูกสาวคนเก่งเลยทีเดียว

                “ห่างหายวงการเพลงไป  6  ปีกว่า ก็ทุ่มเททำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง  รายการโทรทัศน์ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของในหลวง  ติดตามโครงการในพระราชดำริของท่าน  เพื่อนนำเสนอให้กับทุกคนได้รู้อย่างลึกซึ้ง  ถึงสิ่งท่านทำเพื่อชาวไทย ซึ่งเมื่อก่อนผมห่างไกลความรู้เรื่องนี้มาก  เราทำงานอีกสายงานที่แทบจะไม่มีเวลาได้รับรู้ในทุกๆด้านของท่าน  แต่วันนี้ได้ทราบได้เข้าไปสัมผัสในทุกๆโครงการ  แล้วต้องบอกว่าทุกสิ่งที่คิดท่านทำ เป็นประโยชน์ต่อชาวไทยมาก  หลายสิ่งผมนำมาใช้ในการดำเนินชีวิต  การเลี้ยงลูก  ครอบครัว  ได้นำมาสอนลูกๆด้วย  ผมสอนลูกก็ได้แต่บอกกล่าวตักเตือนเขา  และพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีให้เขา  ส่วนเขาจะเลือกส่วนไหนไปใช้ต่อก็เป็นที่ตัวเขาแล้ว

                ครอบครัวเราชอบทำบุญ  ชอบสวดมนต์ เข้าวัด  ลูกๆก็มีแววบ้างในเรื่องดนตรี  แต่ก็ไม่ได้บังคับเขา  อนาคตของเขาเขาต้องเลือกเอง  เราเป็นเพียงผู้ให้และชื่นชมกับความสำเร็จของเขาในอนาคต”

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  7 ธันวาคมนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ

ที่มา:  ปากว่ามือถึง
บันทึกภาพ:  ปากว่ามือถึง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพคนดัง-ศิลปิน “ตุล ไวทูรเกียรติ- คิด เบญจรงคกุล” ร่วมชมจัดงานแสดงศิลปะ “My Way” Exhibition by NEV3R & MAX>>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

ร็อกรุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ นำทีมชวนชมฟรีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอวัล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา >>

เฮเดน – โจชัวร์ ฟิชเชอร์,เมลิคและยอร์ช ปากว่ามือถึงย้อนวัยเด็ก 4 เด็กวัยซน ปะทะ 4 พิธีกรวัยซ่าแซ่บ

อัพเดท ดวงเด็ด ปีหน้า ดาราผู้จัดคนไหนรุ่งล่วง หมอช้าง จัดตรง