“ตั๊ก” ขำไม่ออก เผยวินาทีชีวิต รองเท้าคู่เดียวทำเกือบไม่รอด ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 8 ธ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 8 ธ.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ยังคงอยู่กับนักเรียน    “บอล เชิญยิ้ม, ตอง ภัครมัย, กระแต ศุภักษร, นิโคล เทริโอ, เฌอเบลล์” นั่งประจำที่ รอลุ้นกับเรื่องราววัยเรียนสุดระทึกของ 3 นักเรียนชายหน้าชั้น “เอ-ตั๊ก-แมทธิว” กับคำถาม “ใครที่เกือบตาย เพราะรองเท้าคู่เดียว” เท่านั้นยังไม่พอ “จอห์น-เป๊ก” ได้เชิญบุคคลสำคัญ “ครูนิตยา ตันหยง” ครูประจำชั้นของนักเรียน “ตั๊ก” ที่คอยดูแลเอาใจใส่จนเรียนจบ มาเซอร์ไพรส์และยืนยันความซ่าบ้าบิ่น ตั้งแต่เด็กอีกด้วย

          “ตั๊ก” เล่าว่า “จะบอกว่าตอนนั้นผมเริ่มทำงานในวงการฯ แล้วก็ดังตั้งแต่เด็กแล้วนะครับ มีรถตู้มารับไปทำงาน (หัวเราะลั่น) ระหว่างเดินทางผมนั่งหน้าคู่กับคนขับ แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์ขับสวนทางมา ผมเห็นชัดเลยหลบไม่ทันแน่ๆ พี่คนขับก็เบี่ยงหนีเอาฝั่งผมชนเข้าเต็มๆ พลิกคว่ำ ผมติดอยู่ในซากรถ ร้องโอดครวญตลอดเพราะขาติดอยู่ขยับไม่ได้ ทุกคนพยายามช่วยกันดึงขาก็ไม่สำเร็จ ใจเราคิดว่าขาหักคาที่แน่ๆ ทรมานเหลือเกิน ร้องครวญตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่มาถึงก็มาถอดรองเท้าออก เท้าก็หลุดออกมาได้เพราะรองเท้าไปขัดอยู่เลยออกไม่ได้ พอออกมาเลือดเละเต็มตัว ผมก็ยังร้องไม่หยุด จนไปถึงโรงพยาบาล หมอเช็ดทำความสะอาด จะทำการรักษา ปรากฎไม่มีแผล ที่เลอะเลือดทั้งหมดมาจากคนขับมอเตอร์ไซค์ทั้งนั้น ผมถึงหายร้องครับ ก็คนมันตกใจ เลยร้องไปก่อน”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>