“เป๊บ ณพสิทธิ์”บวงสรวงชุดใหญ่“มนต์เจตภูต”ดัน “มีน”จับคู่ “ปอ”

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละคร “มนต์เจตภูต” ค่ายณวลาร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดใหม่ป้ายแดง “เป๊บ ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” ที่กระโดดมาจัดละครเรื่องแรกให้กับทางช่องทรู 10 ทุ่มแรงกายแรงใจเต็มที่พร้อมดัน “มีน อภิษฐา” มาลงละครเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกประกบคู่กับหนุ่ม “ปอ อรรณพ เอเอฟ7” นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากฝีมือมาสบทบอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม สันติสุข,ปวีณา ชารีฟสกุล, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, บุ๋ม ปนัดดา ที่ต้องมาเชือดเฉือนสุดแซ่บกับดารารุ่นน้อง มิ้น มินฑิตา,ไอซ์ เอเอฟ9,เจมส์ เอเอฟ8,นัตตี้ เอเอฟ7 และท่านอื่นๆอีกคับคั่ง

มนต์เจตภูตเรื่องราวของปรเมศร์ เศรษฐีที่ดินที่มีเมียหลายคน วันหนึ่งพาฉวีเมียชาวบ้านที่มีวิชาอาคมติดตัว นั่นคือ  “มนต์เจตภูต” ฉวีทำคุณไสยทำร้ายทุกคน เพ็ญจึงจำใจต้องพาลูกคือวงศ์เมืองหนีไป ซึ่งลดาเมียอีกคนพอมีวิชาติดตัวก็ตอบโต้ฉวีกลับ  ปารเมศร์เสียใจที่สูญเสียลูกไปหมด ฉวีจึงสอนวิชาเรียกเจตภูตในกายของคนอื่นมาเก็บไว้ เขาหลงใหลในวิชาเจตภูต วิชามนต์เจตภูตจะเรียกเจตภูตออกจากกายคนอื่น พอกลับเข้าร่างไม่ได้จะตายลงทันที คนแถวนั้นจะเชื่อว่าเป็นโรคไหลตาย สร้างปริศนาให้กับหมวดพิชิตชัย วันหนึ่ง วงศ์เมืองกลับมาฉวีวางแผนให้วงศ์เมืองเป็นร่างของเจตภูต แต่แล้วโถแก้วที่กักวิญญาณแตกปรเมศร์สิ้นใจทันที วิญญาณรวมตัวกันเป็นเจ้าเจตภูต และใช้วงศ์เมืองเป็นร่าง ทุกคืนวันเพ็ญจะควบคุมตัวเองไม่ได้ พิณนรีแฟนสาวของวงศ์เมืองพยายามหาทางช่วยเหลือวงศ์เมืองซึ่งเธอก็แทบจะเอาตัวไม่รอด ทั้งคู่จะสามารถหลุดพ้นจากมนต์เจตภูตนี้ได้หรือไม่ ชวนให้ติดตาม

ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีเรื่องเกี่ยวกับภูตผี วิญญาณ  เพื่อความราบรื่นและความเป็นสิริมงคลผู้จัดเป๊บ เลยต้องให้ท่านพารหมณ์ทำพิธีบวงสรวงชุดใหญ่ นอกเหนือจากการบวงสรวงทั่วไป   ทุ่มทุนทั้งแรงกายและใจ เพื่อให้งานคุณภาพเพื่อแฟนๆละคร ยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้กับละคร “มนต์เจตภูต”กันด้วยจ้า

ที่มา:  ณวลาร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  ณวลาร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“หนุ่ม-สันติสุข” นำทีมความฮาจัดเต็มความสนุกใน “รักล้นแผง”

“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย”ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

“เติร์ก-นินิว” ปลื้มฟีดแบค คู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส” >>

“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาลงซิตคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” >>