ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช” ผ่าน H TRAVEL ชวนเที่ยวส่งท้ายปี ลุ้นรางวัลที่พักโรงแรมสุดหรูทุกสัปดาห์ พร้อมสะสมระยะทางรับรางวัลมากมาย

สน-ยุกต์ ส่งไพศาล นำทีม ศิลปินจาก AF แม็ค – วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล, เนสท์ – นิศาชล สิ่วไธสง และ The Voice Thailand ซีซั่น 1 กบ-วีรศักดิ์ เกลือกัน และ ปุ้ย- ดวงพร พงศ์ผาสุก นำทริปเปิดตัวแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช” ที่ฟาร์มโชคชัย ชวนทุกคนเที่ยว ชิม แชะ แชร์ ผ่านแอพพลิเคชั่น H Travel โชว์ประสิทธิภาพเครือข่าย 3G จากทรูมูฟ เอช ที่เร็วแรงเต็มสปีดทุกเส้นทางทั่วไทย นอกจากจะได้อวดรูปสวยๆ แล้ว ยังได้ลุ้นรับรางวัลที่พักโรงแรมสุดหรูทุกสัปดาห์ และรางวัลพิเศษอีกมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 700,000 บาท ร่วมสนุกสะสมระยะทางการท่องเที่ยวของตนเองได้โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น H TRAVEL จาก App Store หรือ Google Play ลงทะเบียนร่วมสนุกในแคมเปญ “หลงรักเมืองไทยกับทรูมูฟ เอช” ได้ที่ http://www.truemove-h.com/htravel…งานนี้ทั้งโหลดฟรี ทั้งร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลได้ทุกเครือข่ายจ้า

 ภาพบรรยากาศของทริปเปิดตัวแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช”

แม็ค-เนสท์-กบ-ปุ้ย พานมัสการพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุของพระสาวกที่วัดเขาแก้ววรวิหาร
จ. สระบุรี พร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่น H Travel

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่มทรู บมจ.
ทรู คอร์ปอเรชั่นเปิดตัวแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช” ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย โดยได้เนรมิตฟาร์มโชคชัยให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศน่ารักๆ มีหลากหลายมุมให้สามารถถ่ายรูปได้สวยๆ พร้อมจัดทำ QR Code ฟางยักษ์บนพื้นที่ 1 ไร่ ให้ทุกๆ คนที่จะออกเดินทางไปเที่ยวทางภาคอีสานได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้

 สน-แม็ค-เนสท์-กบ-ปุ้ย ภูมิใจนำเสนอหลากหลายมุมสวยๆ ในฟาร์มโชคชัย

แอพพลิเคชั่น H TRAVEL อัดแน่นด้วยฟีเจอร์โดนใจ อาทิ แต่งภาพด้วยสติกเกอร์ ที่มีให้เลือกได้หลากสไตล์  สามารถเพิ่มสถานที่ (location) และแชร์บนโซเชี่ยลมีเดียได้ทันที ทั้ง facebook และ Instagram ซึ่งรูปทั้งหมดที่อัพโหลดจะเก็บรวบรวมไว้เป็นอัลบั้มส่วนตัว (My Journey) สำหรับผู้ที่แชร์ภาพ คอมเม้นต์ และกดไลค์ ผ่านแอพพลิเคชั่น H TRAVEL ยังได้ร่วมสนุกสะสมระยะทางการท่องเที่ยวของตนเอง โดยคำนวณระยะทางจากสถานที่ท่องเที่ยวที่ระบุในภาพถ่ายจากภาพหนึ่งไปยังอีกภาพหนึ่ง โดยนับรวมตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์ๆ ละ 2 รางวัล รวม 22 รางวัล โดยสุ่มรายชื่อจากผู้ร่วมสนุกในแคมเปญ ได้แก่  รางวัลบัตรกำนัลที่พักโรงแรมสุดหรู 1 คืน อาทิ ศรีพันวา ภูเก็ต, เคปนิทรา อาคา รีสอร์ท/อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน, ศาลา เขาใหญ่,ปานวิมาน รีสอร์ท เชียงใหม่ และฮาร์ดร็อค พัทยา และรางวัลสะสมระยะทาง อาทิ HTC Butterfly S, Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy S4 Zoom, Samsung Note 8.0, Nokia Lumia 920 และ Sony Xperia V (4G LTE) ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น H TRAVEL ได้จาก App Store หรือ Google Play ลงทะเบียนร่วมสนุกในแคมเปญ “หลงรักเมืองไทย กับทรูมูฟเอช” ได้ที่ http://www.truemove-h.com/htravel ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2557

                        

ที่มา:  truecorp
บันทึกภาพ:  truecorp
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับปรากฎการณ์ ‘The First 5G Citizens’ อัจฉริยะเหนือชั้นของการส่งมอบ iPhone 12 ที่ครบสุดในประวัติศาสตร์ ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า จากทรูมูฟ เอช ผ่านหลากหลายรูปแบบ The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery, The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2, The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park >>

ทรูมูฟ เอช เอาใจเหล่าโอตะสาวก #BNK48! ส่ง “Samsung Galaxy J8 Limited Edition Boxset” ในราคาพิเศษเพียง 6,900 บาท จาก 12,900 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ทรูช้อปเท่านั้น >>

ทรูมูฟ เอชควง “พี่ตูน อาทิวราห์” พิสูจน์ ความเร็วแรง 4G จากเหนือจรดใต้ ส่ง “บอดี้สแลม” ระเบิดความมันแรงเกินคาด! บุกรั้ว 15 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ตอกย้ำ ที่ 1 เครือข่ายของวัยทีน >>

ย้อนรอยพรีเซนเตอร์ทรูมูฟ เอช จาก “ณเดชน์–ญาญ่า” ถึง “พี่ตูน” กวาดเรียบตัวท็อปทั้งไทยและอินเตอร์…แรง แซ่บ เผ็ชเว่อร์ >>

เจาะกลยุทธ์ทรูมูฟ เอช ดึง “พี่ตูน” ขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์ทุกความทุ่มเทที่พัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง