อ๊อฟ ปองศักดิ์ ปลื้มอัลบั้ม “THE ILLUSION OF LOVE” ทุกภาพที่ได้เห็น ไม่ได้มีแค่ด้านเดียว!!! วางแผงแล้ว ทั่วประเทศ

คิวทอง และแน่นมาก… สำหรับนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ค่ายต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) เลยขอลัดคิวซ้อมคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Ep3 มาแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 6 “THE ILLUSION OF LOVE” (ดิ อิลลูชั่น ออฟ เลิฟ) ณ ออดิทอเรี่ยม อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันก่อน

เปิดเวทีด้วยโชว์เมดเล่ย์จากเจ้าของอัลบั้ม “THE ILLUSION OF LOVE” (ดิ อิลลูชั่น ออฟ เลิฟ) อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับ เพลง ของตาย ความเจ็บยังคงหายใจ เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ตัวสำรอง ไว้ในใจ     ที่งานนี้จัดเต็มทั้งพลังเสียง และความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของอ๊อฟ พร้อมท่าเต้นสุดล้ำ            เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ และนักข่าวในห้องออดิทอเรี่ยมแทบแตกเลยทีเดียว จากนั้นเป้ วิศวะพิธีกรในงานออกมาพูดคุยกับนักร้องสุดฮอตถึงงานเพลงชุดนี้ ที่อ๊อฟห่างหายจากการทำอัลบั้มไปเกือบ 2 ปี ถึงที่มาที่ไปของงานเพลง และเรื่องราวของ THE ILLUSION OF LOVE ว่างานเพลงชุดนี้ต้องการถ่ายทอดความรักผ่านเพลง ที่มีหลากหลายแง่มุม ทุกภาพ ทุกเสียง และทุกเพลง ที่ถ่ายทอดออกมา เป็นความรู้สึกที่ไม่ได้มีเพียงแค่ด้านเดียว โดยอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์ 6 คน 6 สไตล์ หมู Muzu, แมค ศรัณย์, บอย ตรัย, รัฐ แทคทูคัลเลอร์,  ปุ้ย ดุสิต และวง มายด์ ซึ่งแต่ละคนมีแนวทางของเพลงที่โดดเด่นแตกต่างกันไป นอกจากนี้อ๊อฟได้กล่าวขอบคุณ และเผยความรู้สึกว่า “ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ รวมถึง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มาช่วยดูแล     ในฐานะ Executive Producer” โดยพี่ฉอดกล่าวทิ้งท้ายว่า… “งานเพลงชุดนี้เป็นอัลบั้มที่คนทำงาน      ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ ไม่ว่าทั้งงานภาพ งานเสียง อยากให้ทุกคน   สนับสนุนงานที่ถูกลิขสิทธิ์กัน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงาน มีพลังสร้างสรรค์งานดีๆ ออกมาอีกค่ะ”

วางแผงแล้วทั่วประเทศ จัดเต็มเข้มข้นทุกอารมณ์ THE ILLUSION OF LOVE   โดยนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์      ได้ที่ www.atimemedia.com และwww.facebook.com/gmmapage

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>