“แบง แชนแนล” จัดทริป “ดูแบง ได้บิน” “ฌอห์ณ-ป๋อมแป๋ม” ควง “ตูมตาม-แบม” ท่องทะเลที่มัลดีฟส์ สุดฟิน

“แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น สุดเจ๋ง จัดทริป “ดูแบง ได้บิน” ตอน “มันดีที่…มัลดีฟส์” นำทีมโดย 2 พิธีกรสุดฮอต “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “ป๋อมแป๋ม” พาแฟนรายการผู้โชคดี 2 หนุ่มสาว “ตูมตาม” และ “แบม”  บินฟรีเที่ยวฟรี ลัดฟ้าท่องทะเล “มัลดีฟส์” เกาะสวรรค์ในมหาสมุทรอินเดีย

ใช้เวลาเดินทางเพียง 4 ชั่วโมงครึ่ง เท้าก็แตะถึง “สนามบินมาเล่ สาธารณรัฐมัลดีฟส์” เกาะที่น้ำใสราวกับกระจก และฝูงปลามากมายที่ว่ายมาต้อนรับระหว่างนั่งเรืออีก 15 นาทีต่อไปยังที่พักสุดหรู “คลับเมด คานิ” พักผ่อนชิลๆ ถ่ายรูปกันเพลินที่ทุกมุมสวยเกินบรรยาย กระโดดลงเล่นน้ำใสๆ จากที่พัก ดำน้ำตื้นชมปะการัง และครั้งหนึ่งในชีวิตของ “ฌอห์ณ, ป๋อมแป๋ม, ตูมตาม, แบม” กับการลง “เรือดำน้ำ เวล ซับมารีน” ลึกกว่า 30 เมตรชมความสวยงามของท้องทะเล วันเดินทางกลับ “ฝูงปลาโลมา” พร้อมใจกันมาส่ง ปิดท้ายทริป  “มันดีที่…มัลดีฟส์” สุดฟินมีความสุขสุดๆ

“ตูมตาม” เล่าว่า  “ดีใจครับ รู้สึกตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้ไปมัลดีฟส์ สถานที่ใครหลายคนอยากไป เป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของผม ประทับใจทุกอย่างครับ ทั้ง “พี่ป๋อมแป๋ม-พี่ฌอห์ณ” กิจกรรมทางน้ำ โดยเฉพาะตอนที่ลงเรือดำน้ำดูใต้ทะเล ตื่นตาตื่นใจมากครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีโอกาสดีๆ แบบนี้ ก็เพียงติดตามชม “แบง แชนแนล” แล้วร่วมกิจกรรม ก็อาจเป็นผู้โชคดีได้บินฟรีเที่ยวฟรีอย่างผมครับ”

“ฌอห์ณ” เผยว่า “มัลดีฟส์เป็นสถานที่ๆ ฌอห์ณอยากไป 1 ใน 3 ที่ของชีวิต ดีใจมากที่มีโอกาสเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปครับ ทะเลมัลดีฟส์สวยมาก ตื่นตาตื่นใจที่สุด จนไม่รู้จะพูดยังไงดี และที่พักเราอยู่กลางทะเล อาบน้ำก็จะเห็นปลาฉลาม ปลากระเบน ว่ายอยู่ เห็นแล้วตื่นเต้น บรรยากาศในทริปก็เลยตื่นเต้นกันมากๆ ทุกคนถ่ายรูปกันตลอดเวลา ดำน้ำดูปะการังก็สวยมาก ปลาบางชนิดไม่เคยเห็น แล้วขากลับปลาโลมาก็ว่ายมาส่ง ดีใจมากครับ อีกช่วงบรรยากาศที่สวยและสงบมาก คือดูพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้า ไล่สีเป็นเจ็ดสี นั่งมองแล้วมีความสุขมากๆ มัลดีฟส์สอนคนที่ได้ไปอย่างฌอห์ณได้ความรู้สึกสงบ ความรู้สึกที่ดีสุขภาพจิตดีๆ กลับมาบ้าน เพราะได้เห็นสีฟ้ากับสีเขียวเต็มไปหมด ประทับใจทุกส่วนเลย ทั้งทะเลมัลดีฟส์และทุกคนในทริป ถ้ามีโอกาสจะกลับไปอีก เพราะไปแล้วได้อะไรมากกว่าการพักผ่อน มีความสุขมากๆ ครับ ส่วนครั้งหน้ากิจกรรม “ดูแบง ได้บิน” จะพาไปที่ไหน อย่าลืมติดตามชม “แบง แชนแนล” นะครับ”

ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือ www.bangchannel.com หรือ  www.facebook.com/bangchannelTV 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>