เป้ – เต็ป หัวโจกนำทีมยกพวก ล่าแต้มสุดมันส์ ทั่วหัวหิน

ใครที่เป็นแฟน กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นับว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะสรรหาแต่กิจกรรมดีๆ มาชวนให้ร่วมสนุกกันอยู่เสมอ ล่าสุดชวนสมาชิกกรีนแฟนคลับยกแก็งกันไปแรลลี่สุดมันส์ กทม.-หัวหิน กับกิจกรรม Green Fan Club : Green Gang Rally 2 วัน 1 คืน แบบกินดี อยู่ดี  โดยเล่นวอล์คแรลลี่กันที่ ซานโตรินี่ ซึ่งแต่ละทีมก็ขมักเขม้นแบบไม่มีทีมไหนยอมกัน

ยิ่งพอถึงฐานที่ต้องใช้ความสามัคคีของคนในทีมอย่างฐาน  “น้ำแตก” ที่อีกฝ่ายต้องพยายามดึงผ้าขนหนูปูรอเพื่อรับลูกโป่งใส่น้ำของทีมคู่ต่อสู้ให้ทัน ก่อนลูกโป่งหล่นลงพื้น เรียกว่าฐานนี้ทุลักทุเลและเปียกแฉะไปตามๆกัน  งานนี้ ดีเจเป้ วิศวะ เลยอดไม่ได้ที่จะขอแจมเล่นด้วยซะเลย

จากนั้นกลับถึงโรงแรมพักกันจนหายเหนื่อยแล้วก็ลงมาดินเนอร์สุดหรูกันต่อ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของ แหนม รณเดช และ รูม 39 ที่จัดเต็มทั้งเพลงช้าเพลงเร็วมาเสิร์ฟกันเพียบ ถึงขั้นทำเอาทั้ง  ดีเจเต็ป กีรติ และ ดีเจเป้ วิศวะ อดไม่ได้ต้องเป็นหัวโจกชวนชาวกรีนแฟนคลับโยกย้ายส่ายสะโพกย่อยอาหารกันแบบสนุกสนาน  ก่อนประกาศรางวัลแรลลี่ประจำในทริปนี้ซึ่งรางวัลในค่ำคืนนี้มีมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท เป็นการปิดท้ายความประทับใจให้ผู้โชคดี  ส่วนรุ่งขึ้นยังส่งท้ายพาคนฟังไปเที่ยว เวเนเซีย หัวหิน ช้อป ชิลกันซะจนหนำใจ  กิจกรรมดีๆแบบนี้แถมได้ยกพวกกันไปกินดีอยู่ดีแบบไม่เสียสตางค์มีมาให้ชาวกรีนแฟนคลับอยู่เสมอ ใครไม่อยากพลาดรีบสมัครสมาชิกกรีนแฟนคลับ แล้วรอร่วมสนุกกันได้ทุกเดือนเลยจ้า..

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ดีเจแคน ขึ้นแท่นสายเปย์คนใหม่ พร้อมแจกสวนกระแสกับ GREEN LUCKY MONEY >>