“ปันปัน” ในวันที่ “พ่อ” ภาคภูมิใจ เข้ารับพระราชทานเหรียญที่ระลึก “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม”

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Last Summer ฤดูร้อนนั้นฉันตาย ค่าย ทาเลนต์ วัน ปลาบปลื้มอย่างที่สุด เมื่อได้รับการคัดเลือกจาก มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช เข้ารับพระราชทานเหรียญที่ระลึก “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม” จาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณ เนื่องในวโรกาส “วันพ่อแห่งชาติ 2556” ณ มลฑลพิธีท้องสนามหลวง ถือเป็น “ของขวัญ” ที่ขอมอบให้กับ “คุณพ่อ” สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะเป็นลูกที่ดี และ คนดีของสังคมตลอดไป

ภายในงาน ปันปัน สวมชุดไทย เดินทางมาพร้อมกับ คุณพ่อสุรศักดิ์ และ คุณแม่ภารดี สีหน้ายิ้มแย้มโดย ปันปัน เผยว่าที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับเหรียญที่ระลึกผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมในครั้งนี้เนื่องจาก คุณแม่ และ ปันปัน รวมทั้งครอบครัวนั้นได้มีโอกาสช่วยงานของมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา “วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติแก่ครอบครัวอุดมศิลป์มากค่ะที่ได้รับการคัดเลือกจากมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช เข้ารับพระราชทานเหรียญที่ระลึกจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ รางวัลนี้ถือเป็นของขวัญให้คุณพ่อค่ะ  ขอบพระคุณที่เลี้ยงดู อบรมสั่งสอนปันปันมาตลอด พ่อเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้ชีวิต เป็นทั้งคุณพ่อ เป็นครู เป็นเพื่อน เป็นผู้ให้คำปรึกษา เป็นทุกอย่างของปันปัน ทุกคำสอนของคุณพ่อปันปันนำมาใช้ในชีวิตได้เสมอ ปันปันอยากบอกถึงลูกๆทุกคนว่าเราไม่จำเป็นต้องแสดงออกว่ารักพ่อเฉพาะวันพ่อวันเดียว อยากให้ทำบ่อยๆ เพราะเรารักพ่อทุกวันค่ะ” ด้าน คุณพ่อสุรศักดิ์ เผยว่า “ดีใจกับลูกมากครับ ที่มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือสังคม และเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชน ถือเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง ผมพยายามบอกลูกตลอดว่า เราได้รับสิ่งดีๆจากสังคมแล้ว เราต้องตอบแทนกลับคืนให้กับสังคมทุกครั้งที่มีโอกาส จนตลอดชีวิตของเราครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ปันปัน ยีย์ยีย์ สุดเจ๋ง แต่งเพลงให้เจ้าแมวสีขาว ที่มีชื่อว่า “Marshmallow”