วง The Boss และ โจ ซองโม (Jo Sung Mo) ร่วมกิจกรรมอาสาสมัครในประเทศไทย

ตามที่ทาง HanTae (Korea-Thailand) Exchange Center และบริษัท เคทีซีซี (KTCC) เปิดเผยนั้น เมื่อวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 56 ที่ผ่านมา นักร้อง โจ ซองโม และไอดอลวง The Boss ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครในกิจกรรม Hantae Friendship and Cultural Festival ที่กรุงเทพ ประเทศไทย นอกเหนือจากการร่วมพิธีเปิดงานแล้ว พวกเขายังร่วมทำกิจกรรมอาสาสมัคร เช่น การเพ้นท์สีภาพวาด และเลี้ยงอาหารสำหรับเด็กกำพร้า

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นการให้ความหวังและให้กำลังใจกับเหล่าเยาวชนในประเทศไทย

โจ ซองโม เผยว่า “ผมมีความสุขมากครับที่ได้ร่วมกิจกรรมที่มีความหมายและมีเจตนารมณ์ที่ดีในครั้งนี้ นี่ไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศเท่านั้นนะครับ แต่นี่จะถือเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะช่วยมอบความหวังให้กับเหล่าเยาวชนของประเทศไทยที่ต้องการเติมเต็มความฝันของพวกเขา”

ด้าน อินจุน (Injoon) จากวง The Boss เปิดเผยว่า “พวกเราทำกิจกรรมอาสามาสมัครร่วมกับรุ่นพี่ โจ ซองโม พวกเราได้มอบอาหารให้กับเด็กกำพร้า ได้ถ่ายรูปกับพวกเขา สิ่งเหล่านั้นทำให้หัวใจของผมอบอุ่นมากเลยครับ”

อนึ่ง วง The Boss กำลังจะคัมแบคพร้อมเพลงไตเติ้ล Why Goodbye วันที่ 28 พฤศจิกายน 56 นี้

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เค.ที.ซี.ซี เตรียมมอบความสุขให้กับแฟนคลับเกาหลี ในคอนเสิร์ต #KCON2018THAILAND >>

เคทีซีซี จัดแคมเปญร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ลุ้นรางวัลใหญ่บินไกลถึงเกาหลี

งานประกวด Channel 8 Asia New Star Model Contest Face of Thailand 2016 >>

จัดประกวด “ช่อง8 เอเชียนิวสตาร์โมเดล 2016”

เปิดเวที “2015 Thailand K-POP Cover Dance Festival Presented by Samsuang Galaxy Note 5” เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลี