มิตซูบิชิ มอเตอร์ส นำทีม นิชคุณ หรเวชกุล ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มุ่งมั่นร่วมปันน้ำใจสู่สังคม โดยการสร้างกิจกรรมเติมพลังให้กำลังใจแก่เด็กกำพร้ามูลนิธิบ้านนกขมิ้น ย่านเสรีไทย 17 นำทีมโดยผู้บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ นิชคุณ  หรเวชกุล พรีเซ็นเตอร์คนดังของมิตซุบิชิ มิราจ ซึ่งเป็ฯรถที่เพิ่งรับรางวัล Thailand Automotive Quality Award ประจำปี 2556 ประเภทธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์อีโคคาร์มาหมาดๆ จึงฉลองการรับรางวัลใหญ่ด้วยการพาเหล่าทีมงานมาร่วมปันน้ำใจให้เด็กกำพร้า

คุณผกามาศ  ผดุงศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมของบริษัทร่วมกับนิชคุณเป็นครั้งที่สองแล้ว โดยเรามองเห็นความสำคัญของเด็กที่เป็นอนาคตของชาติ จึงอยากจะมาแบ่งปันเติมความสุขให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส มาเติมเต็มในส่วนที่พวกเขาขาดหายไป แถมปลายปีนี้ก็เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วย ก้อยากจะให้ของขวัญ และอุปกรณ์การเรียนเพื่อให้เด็กมีความสุข มีกำลังใจและใช้ชีวิตประจำวันต่อไป

 

นอกจากนี้ ผู้บริหารของบริษัทฯ และนิชคุณยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก โดยมีนิชคุณรับหน้าที่เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารให้อย่างแข็งขันไม่รู้จักเหฯ้ดเหนื่อย ทำให้น้องๆ อิ่มอร่อยกันจุใจ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเป็นตัวแทนจากทางมิตซูบิชิ ร่วมโชว์การแสดงเล่านิทานแบบแฟนตาซีแบบจัดเต็มในเรื่อง “เจ้าเมืองกับเรื่องโกหก” ทำเอาเด็กๆ หัวเราะลั่น

ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายกันไป มิตซูบิชิก็ได้มอบสิ่งของที่จำเป็น ผ้าห่ม นมกล่อง และอาหารแห้งให้กับทางมูลนิธิฯ และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือ ตอนที่นิชคุณแจกตุ๊กตา ของเล่นที่แอบขนมาเต็มรถมิตซูบิชิ มิราจ มาเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ แต่ละคนต่างดีใจกันหน้าบาน วิ่งกรูเข้ามารับของขวัญกันคนละชิ้นสองชิ้น เรียกได้ว่าน้องๆ ทุกคนนอกจากจะอิ่มท้องแล้วใบหน้ายังอิ่มเอมไปด้วยความสุขอีก

ที่มา:  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร