โซฮี (Sohee) วง Wonder Girls จะออกจากค่าย JYP Entertainment ?


ในช่วงที่สัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment กำลังจะหมดลง นักร้องสาว โซฮี สมาชิกวง Wonder Girls อาจจะออกจากวงและค่าย JYP Entertainment เพื่อมุ่งเน้นอาชีพทางด้านการแสดง

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางค่ายเพลง JYP Entertainment ได้โพสข้อความผ่านเวปไซด์หลัก โดยข้อความมีเนื้อหารายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ของสมาชิกวง Wonder Girls

สัญญาของ โซฮี (Sohee) ซอนเย (Sunye) และ เยอึน (Ye Eun) กำลังจะหมดลงในวันที่ 21 ธันวาคม 2556 ส่วนสัญญาของ ยูบิน (Yoo Bin) จะหมดอายุในเดือนกันยายน 2557 โดย ซอนเย เยอึน และ ยูบิน ได้ตัดสินใจที่ต่อสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment ต่อไปอีก ซึ่งในขณะนี้กำลังมีการพูดคุยในรายละเอียดต่างๆ อยู่

ด้าน โซฮี นั้น ทาง JYP Entertainment ได้เขียนแถลงเอาไว้ว่า โซฮี รู้สึกว่าในตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง และเธอต้องการให้ความสำคัญกับอาชีพนักแสดง หลังจากที่มีการพูดคุยกันหลายครั้งแล้ว พวกเราตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของเธอ”

จากถ้อยแถลงของต้นสังกัดนั้นยังมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของวง Wonder Girls ในอนาคต ซึ่งจะเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน

ในขณะนี้นั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่า โซฮี จะยังคงอยู่ต่อหรือจะออกจากค่าย JYP Entertainment หรือไม่ แต่มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า โซฮี ได้แอบไปพบกับตัวแทนเอเจนซี่อื่นๆ อย่างลับๆ บ้างแล้ว

ที่มา:  http://mwave.interest.me
บันทึกภาพ:  http://mwave.interest.me
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>

เตรียมใจมาตกหลุมรัก #ซูจี ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>