จุนฮยอง (Junhyung) ปล่อยภาพทีเซอร์โซโล่เดบิวต์ Flower เพิ่มเติม


นักร้องหนุ่ม จุนฮยอง วง B2ST เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ โดยเขาจะเปิดตัวมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า Flower ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งจะเปิดตัวภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว

ทาง Cube Entertainment ได้ทวิตข้อความว่า “วันที่ 13/12/13 เวลา 00:00 เปิดตัวภาพโปสเตอร์อัลบั้มชุดแรก Flower ของ จุนฮยอง” โดยภาพโปสเตอร์ของ จุนฮยอง ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานั้น สายตาของ จุนฮยอง ดูเหมือนกับสิงโตที่กำลังก้าวออกจากถ้ำ เปรียบเปรยเหมือนกับว่า จุนฮยอง พร้อมที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่า จุนฮยอง มีเชื่อเสียงในการเป็นโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง เขาเตรียมตัวจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ โดย จุนฮยอง จะทำหน้าที่เป็นทั้งนักร้อง และการทำหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ทำนองเพลงด้วยตัวเอง

โซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกของ จุนฮยอง มีชื่อว่า Flower ซึ่งคาดว่าเพลงไตเติ้ลน่าจะใช้ชื่อเดียวกัน นอกจากนั้นในแทร็คเพลงที่ 3 Anything ของอัลบั้ม ยังจะได้ จีน่า (G.NA) ร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย และแทร็คเพลงที่ 5 Caffeine ฟีเจอร์ริ่ง โยซอบ (Yoseob) ในเวอร์ชั่นเปียโน รวมไว้ด้วยเช่นกัน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

#2018HIGHLIGHTShowinBKK 4 หนุ่ม #HIGHLIGHT ส่งคลิปพิเศษถึงแฟนๆ ยืนยันเจอกันแน่นอน!!!

Rain (เรน) และ AKB48 (เอเคบี 48) จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ ในคอนเสิร์ต Viral Fest Asia 2017 >>

เทศกาลดนตรีแห่งโลกดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2017 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ที่กรุงเทพฯ ณ Show DC ประเทศไทย ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ สร้างสรรค์โดยกลุ่มบริษัทดิจิทัลเอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย WebTVAsia >>

ขอแนะนำ #PENTAGON บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย CUBE Entertainment!