“ธันวา” ปลื้มกองเชียร์อิน “วิมานมะพร้าว” ชวนสนุกไร้มลพิษ


วิมานมะพร้าว” จากช่อง 7 สี ส่งให้พระเอกหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ออกอาการปลื้มหลังได้รับบทพระเอกเต็มตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อหาละครได้รับเสียงคำชมจากคอละครและเพื่อนพ้องจากฝั่งประเทศบ้านเกิด ว่าเป็นละครที่ให้ข้อคิดทั้งเรื่องความตั้งใจทำมาหากินโดยสุจริต และส่งเสริมสถาบันครอบครัวได้เป็นอย่างดี

จากการเปิดเผยของพระเอกหนุ่มเวอร์ชั่นรับเออีซีอย่าง “ธันวา สุริยจักร” ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ผลักดันขึ้นมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวใน “วิมานมะพร้าว

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสที่ทางช่อง 7 สี และผู้ใหญ่ได้หยิบยื่นมาให้ผมครับสำหรับวิมานมะพร้าว พอผมได้อ่านเนื้อเรื่องทำให้เข้าใจเรื่องมากขึ้น ยิ่งได้เล่นกับเชียร์ที่คุ้นเคยแสดงด้วยกันทำให้ผมกล้าเล่นขึ้นสนุกมากครับ พอละครลงจอมีคนมาบอกผมโดยเฉพาะพ่อแม่ของเด็กๆ หรือเพื่อนบ้านของคุณพ่อคุณแม่ผมที่ประเทศลาว ก็มาบอกว่าชอบนะที่ละครสอนให้เรารักครอบครัว ผมเองบางทีนั่งดูไปก็คิดถึงบ้านขึ้นมาเลยครับ ยิ่งช่วงนี้งานต่อเนื่องทำให้ไม่ค่อยได้กลับไปเจอครอบครัวด้วยยิ่งคิดถึง เพราะผมเองก็มุ่งให้เวลาพยายามเรียนเรื่องการแสดงศึกษาบท ตั้งใจทำงานให้เต็มที่หวังให้ละครออกมาถูกใจคนดู เหมือนคำสอนในละครให้ตั้งใจทำงานด้วยความขยันอดทนแล้วจะประสบความสำเร็จ ผมเลยเชื่อว่าคงส่งผลให้แฟนละครชอบและมีหลายๆ คนที่คอยเชียร์ และลุ้นคุณสืบสายกับ หัวหน้าช่างจุลลาว่าจะลงเอยอย่างไร แล้วอาก๋งอย่างพี่ดู๋-สัญญา คุณากร จะช่วยกู้สถานการณ์โรงงานได้หรือไม่ฝากละครสนุกแบบมีสาระไร้มลพิษทางอารมณ์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “วิมานมะพร้าว” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธันวา” ปลื้ม แฟนละครอินเรียก “คุณเด๋อ”

“ธันวา-ทับทิม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรม “มาโชว์คลิป with ลีลาวดีเพลิง”

ธันวา ควง ทับทิม พร้อมพระ-นาง 3ละครดังโชว์พิเศษ ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี

“เชียร์” ปล่อยดราม่าน้ำตาพรากฉากรักสามเส้าเราสามคนปล่อย “แมทธิว” เขวี้ยงหมัดใส่ “ธันวา” เป็นยาแก้โง่

“ธันวา” ทิ้งมาดคุณชายก๊อปปี้ “ดู๋ สัญญา” ทุกท่วงท่า แทคทีม “เชียร์” บู๊แบบทิ้งตัวตน