“คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ผู้กำกับ “ใต้ร่มใบภักดิ์” เผยการให้คือความสุขที่แท้จริง

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง  “ใต้ร่มใบภักดิ์”   ชุด  “ลูกไม้ของพ่อ” ที่ได้ “คุ้ย-ทวีวัฒน์  วันทา” ผู้กำกับมือทอง ที่กำลังฮอตของช่อง 3 เป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ ที่บริษัท มายน์ แอทเวิร์คส์  ชักนำให้ก้าวมาเป็นผู้กำกับให้ช่อง 3 เริ่มจากการเป็นผู้กำกับในหนังสุดสัปดาห์ ตามมาด้วยซีรีส์ “ลูกไม้ของพ่อ” ที่เขารับผิดชอบในการกำกับซีรีส์ชุดนี้

                โดยผู้กำกับมือทองเปิดเผยว่า “ ใต้ร่มใบภักดิ์ เป็นบทที่ดีครับ ใส่ครบสูตรละครไทย บางคนดูแล้วอาจจะยี้ แต่ผมรู้สึกว่าถ้าเราเอามาเรียงกันแล้วมันสมู๊ท เราก็สามารถทำบทละครดีๆได้ เรื่องนี้มันก็จะเหมือนซึมไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายพระเอกก็เข้าใจทุกอย่างและช่วยแก้ปัญหา จนไม่รู้ว่ารักนางเอกตอนไหน โดยรวมแล้วเรื่องนี้สนุกมาก บทสรุปเรื่องนี้คือ เหมือนเรื่องของผิดที่ผิดทาง ที่หนุ่มไฮโซต้องมาอยู่บ้านนอก มาร่วมทำอะไรที่เกี่ยวกับโครงการพระราชดำริ แล้วมันก็ซึมซับ และเข้าใจว่าสิ่งที่ผ่านมาทั้งชีวิตคิดผิดพลาดมาตลอด จริงๆแล้วการให้ที่ดี คือการทำให้ประสบความสำเร็จนั่นแหละ คือการให้ที่ดีที่สุด เหมือนกับที่ในหลวงทรงทำให้ประชาชน ”

                แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับนวนิยายรักโรแมนติก “ลูกไม้ของพ่อ” ละครที่แฝงไปด้วยสาระความรู้ ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีแทคและช่อง 3 จัดทริปพิเศษสุดประทับใจ “พอเพียงคือพอดี”ย้ำแนวคิด “เชื่อในความพอดี” พร้อมขนทัพดาราคับคั่งร่วมทริป แชร์ความประทับใจผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คแบบเรียลไทม์#dtacTrinetCh3

ช่อง 3 และ ดีแทค จัดทัพนักแสดง “ลูกไม้ของพ่อ” พาแฟนละคร ร่วมทริปพิเศษ “พอเพียงคือพอดี”

“ไม้-วฤษฎิ์” นำทีมดาราลูกไม้ของพ่อ เตรียมพร้อมทริปพิเศษ “พอเพียงคือพอดี”

ซีรี่ส์ชุดลูกไม้ของพ่อ เรื่อง “ในม่านเมฆ”

ดารา ลูกไม้ของพ่อ ชวนแฟนละครใช้ชีวิตพอเพียง พร้อมร่วมกิจกรรม “พอเพียง คือ พอดี”