“มิ้นท์ ณัฐวรา” เตรียมลับฝีปากสู้ “ไอซ์” เล่น “สามี” ได้ต่อปากต่อคำ เยอะขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นการปะทะฝีปากกับตัวแม่ขั้นเทพ อย่างสาว“มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา”  ที่มาประชันต่อปากต่อคำ กับนักแสดงสาวคนเก่ง ไอซ์ อภิษฏา    ในเรื่อง สามี ซึ่งครั้งนี้ นักแสดงสาวคนเก่งอย่าง มิ้นท์ ก็ถึงกับอึ้ง เพราะรู้ว่าตัวเองจะต้องมาประชันฝีปากสาว ไอซ์ ไม่ว่าจะเป็นการปะทะอารมณ์ และคำพูด  ที่คอยเสียดสีกันไปมา  ทำให้นนักแสดงคนเก่ง มิ้นท์ เธอจึงต้องทำการบ้านเป็นอย่างหนัก  งานนี้นักแสดงสาวมากความสามารถ มิ้นท์ ณัฐวรา  ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

            “ เรื่องนี้มิ้นท์บอกเลยค่ะ เหนื่อยมาก เหนื่อยที่ต้องมาปะทะอารมณ์กับพี่ไอซ์ มาต่อปากต่อคำกัน  คือในเรื่อง  มิ้นท์เล่นเป็นรุ้งรายค่ะ ซึ้งเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เชื่อว่าตัวเองเก่ง เพราะว่าเรามีพี่น้องหลายคน  เราต้องทำให้ทุกคนเห็นว่าเราต้องเป็นผู้นำ  เป็นคนที่น่าเกรงขาม  ตัวมิ้นท์เองในเรื่องก็ร้ายนะ ใครที่ดีกับเรา เราก็จะดีด้วย แต่ใครที่ร้ายกับเรา เราก็ร้ายใส่หลายเท่าเลยค่ะ เหมือนจะดี แต่ก็ยังดีไม่เต็มที่ ดีในที่นี้คือ เป็นคนรักพี่รักน้องนะค่ะ  แต่ศัตรูคนสำคัญ คือพี่ไอซ์ เพราะเรื่องนี้พี่เค้าร้ายมาก แล้วเรานี่แหละ ที่จะมาเป็นคนต่อปากต่อคำกับพี่เค้า  ซึ่งพอเข้าฉากกับพี่ไอซ์ปุ๊ป เราบอกพี่เรามาใส่กันให้เต็มที่เลยน่ะ ซึ่งพี่ไอซ์บอกก็บแกว่า ได้เลยจัดมา เหมือนกับเรา เวลาเล่น จะรับส่ง กันมากกว่าค่ะ เพราะบทมันค่อนข้างใช้พลังเยอะค่ะ ”

            เห็นแบบนี้แฟนๆละครของสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ห้ามพลาดติดตามชมละครเรื่อง “สามี”  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสชีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

“มาโมริ” ดึง “แพท-ไอซ์” ประชันสวย นั่งแท่นสองพรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บ!!! >>

มิ้นท์ ณัฐวรา อวดผิวสวย ท้าทายทุกประเภทแสง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน

มิ้นท์ ณัฐวรา ควง เป๊ก เปรมณัช ชวนสาวไทยหยุดตกเป็นเป้า

มิ้นท์-อั๋น ชวนชิมสุดยอดราเมนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ทองหล่อ