POP VIP กับ “โต๋-ศักดิ์สิทธ์” ปิดท้ายปีงูอย่างสวยงาม

ขอต้อนรับ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” กับอัลบั้ม ToR+ (add9) สู่ตำแหน่งที่สุดของ POP VIP ประจำเดือนธันวาคม 2556” (เป็นศิลปินที่มีความเป็นที่สุด ทั้งในเรื่องของอัลบั้ม, เพลง, ความเก๋าและความเท่ห์ในเส้นทางสายดนตรี) ที่รับรองว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากห่างหายวงการเพลงไปนาน เพราะไปซุ่มซ้อมทำงานเพลงชุดที่ 9 พร้อมเปิดใจกับชาวป๊อป ให้แฟนๆ เพลงทุกคนได้ทราบ

  โดยหนุ่มโต๋ เผยว่า “รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเล่นเปียนโน  จนได้มาทำอัลบั้ม และรู้สึกว่าเวลา 9 ปีนั้นมันผ่านไปเร็วมากมีความสุขกับตรงนี้มาก ได้รับทั้งประสบการณ์ กำลังใจจากทีมงาน จากแฟนเพลงทุกๆ คน มีความสุขมากครับ มันเหมือนสิ่งมีค่าในชีวิตมากเลยครับ และขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้ร่วมมอบประสบการณ์ดีๆ ตลอดระยะเวลา 9 ปี หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจกันตลอดไปนะครับ”

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “POP VIP” ประจำเดือนธันวาคม 2556 สามารถติดตามและรับชมได้   ทางป๊อปทีวี GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแล้วที่แดนมังกร! “สักวันคงได้เจอ” Ver.จีน “โต๋” ร่วม Feat. “โจชัว จิน” >>

“เบน-ชลาทิศ” ควง “บีไฟว์” งัดไม้เด็ด ขนเพลงฮิตโชว์ใน “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” โชว์สุดอลังการคอนเสิร์ตต้นปี “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” ประชันกับที่สุด 7 ศิลปินไทย

ป๊อปทีวี แกะกล่องรายการใหม่ “POP UP LIVE”

“กอล์ฟ-พิชญะ” เขิน!!! โดน“หมิว ป๊อปทีวี” ชวน จูบปาก กลางรายการ SO POP Network Show