นิชคุณ และวง Room 39 นำขบวนแบรนด์ซุปไก่สกัด ส่งมอบความสุขสุดพิเศษในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่

แบรนด์ซุปไก่สกัด จัดกิจกรรมพิเศษ BRAND’S Happiness Parade ส่งมอบความสุขสุดพิเศษในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบเซอร์ไพรส์ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากเหล่าพรีเซนเตอร์ ด้วยขบวน “ให้แบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึกกับคนพิเศษของคุณ

งานนี้นำทีมโดย นิชคุณ หรเวชกุล และวง Room 39 เป็นตัวแทนส่งมอบของขวัญแทนที่สุดของความรู้สึก เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับลูกค้าแบรนด์ซุปไก่สกัดและบรรดาแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตส่งมอบเสียงเพลงแห่งความสุขให้แฟนๆ ย่านสีลมและอโศกได้ฟังกันเป็นพิเศษด้วย

และก่อนหน้านี้แบรนด์ยังจัดกิจจกรรม “ปีใหม่นี้..ให้แบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึก” โดยมี นิชคุณ, โอปอลล์  และวง Room 39 เดินสายพบแฟนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่บิ๊กซี ราชดำริ, เทสโก้ โลตัส พระราม 4 และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ซึ่งทั้งสองกิจกรรมของแบรนด์ซุปไก่สกัดเนืองแน่นไปด้วยแฟนๆ และเต็มไปด้วยความสุขที่เหล่าบรรดาพรีเซนเตอร์ได้ตอบแทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อขอบคุณทุกๆ คน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของแบรนด์ได้ที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>