จับฮาย-อาภาพร ปะทะ น้องน้ำขิง บิณฑ์ รับประกันหนัง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ ฮาน้ำตาเล็ด

กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ  เป็นภาพยนตร์เรื่อง แนวคอมเมดี้  มีดราม่าเข้ามานิดหน่อย แต่ยังคงสนุกสนานเฮฮาตามสไตล์  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่กำกับฯและเขียนบทเอง งานดึงเอา ฮาย –อาภาพร นครสวรรค์ มาช่วยสร้างสีสัน แทรกมุขฮาๆ ให้ได้ขำกัน ดูไม่น่าเบื่อ             

                บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ  ก็ดึงเอา ฮาย –อาภาพร นครสวรรค์ กับ น้ำขิง-สุธิดา หงษา  มาประกอบคู่กัน เพราะผมดูจากหน้าตาหุ่นแล้ว เค้าเหมือนกับเกิดมา ลูกแม่เดียวกันเลยก็ว่าได้ ให้มาเป็นลูกเป็นแม่กันต้องฮาแน่นอน ก็อยากให้คนดูได้มองถึงจุดนี้ว่าผมเอาฮายมาเป็นแม่ลูกกันกับน้ำขิงดูเหมาะสมไหม แล้วเข้ากันไหม ตัวผมดูแล้วเป๊ะๆหน้าตาหุ่น ยิ่งถ้าน้ำขิงไม่ทำจมูกดูเหมือนกันเลย (หัวเราะ) แล้วทั้งเรื่องผมให้เค้าสองคนพูดแต่ภาษอังกฤษฟุดฟิดฟอไฟกัน ผมและทีมงานดูเค้าสองคนในมอนิเตอร์ยังฮาน้ำตาไหล ก็ฝากสองคนด้วยครับ สองคนแสดงเข้ากันมาก เหมาะสมลงตัวที่สุดและยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมด้วยกว่าสิบท่าน อาทิ สมเล็ก- สมชาย ศักดิกุล, ยาว ลูกหยี-สันต์ ไชยมาตร, หนูเล็กก่อนบ่ายฯ-เพ็ญศรี ปิ่นทอง, หนูหิ่น-รุ่งราวรรณ โทนะหงษา, เกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล, เคที่ -คฑรีนา กลอส, โจอี้ เชิญยิ้ม-โจอี้ กาน่า, แตน-ราตรี วิทวัช, วัชระ สิทธิกุล, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, พีช-ภู่ระหงษ์ (คนสวยมวยสยาม),สา- สารินี แกล้วทนงค์, ต่าย-สายธาร นิยมการณ์, ตุ๊ก-วิมลเรขา ศิริชัยเลขา, พิรุณ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, จอย ชวนชื่น

ฮาย –อาภาพร นครสวรรค์ เผยว่า ผู้กำกับฯบิณฑ์  เค้าเก่งนะ คิดได้ไงเอาพี่มาเล่นคู่กับน้ำขิง แค่เห็นหน้าน้ำขิง แล้วมองตัวเอง พี่ยังขำ เรื่องนี้รับบทเป็นคุณนายไฮโซ สวยและรวยมาก บ้านขายผ้าไหม แต่งตัวสวยเวอร์ๆใส่ชุดผ้าไหม หน้าผมเป๊ะ ทั้งเรื่อง  กว่าจะถ่ายเสร็จแต่ละฉากเหงื่อไหลเป็นปี๊บผอมเลย เพราะชุดผ้าไหมและอากาศร้อนมาก แต่ที่ยากมากๆก็ตรงพูดอังกฤษก็ไม่ใช่ภาษาพ่อ ภาษาแม่เรา กว่าจะจำได้เหนื่อย จบเรื่องนี้พี่คงพูดภาษาอังกฤษได้เลย   ดูตัวเองกับน้ำขิงแล้วทีมงานทุกคนชอบนะ ก็หวังว่าผู้ชมคงชอบด้วย

น้ำขิง-สุทธิดา หงษา  เผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ เรื่องนี้ หนูได้รับบทเป็นคุณหนู ไฮโซบ้านรวยมากขายผ้าไหม ขนาดชุดนักเรียนยังเป็นผ้าไหมเลยค่ะ ที่สำคัญหนูต้องพูดภาษาอังกฤษกับแม่ทั้งเรื่อง ก็พูดไม่ค่อยได้ แถมต้องเป็นคนหลงตัวเองว่าสวยว่าเริ่ดกว่าใคร เป็นแม่ลูกที่เวอร์ทั้งคู่ แต่จะฮาขนาดไหนก็ขอฝากไว้ให้ไปชมกันด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฮาแต่ก็มักจะแฝงแง่คิดในเรื่องเสมออย่างเรื่องความกตัญญู ความสามัคคี ความรักใคร่ปรองดองกัน และการเป็นอันหนึ่งเดียวกันก็จะทำให้เกิดความสำเร็จได้  ฉายต้อนรับเทศกาลวันเด็ก 9 มกราคม 57

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

เปิดวาร์ป “น้ำขิง อวิกา” น้องใหม่มากความสามารถครบเครื่อง สวย-เสียงดี! แจ้งเกิดเต็มตัวจาก “ยมทูตกับภูตสาว”

ขยี้ตา 5 ครั้ง นี่หรือ “เรณู”นางเอกรุ่นเด็กจากภาพยนตร์ “ปัญญาเรณู” >>

“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>