“ทอยส์ อาร์ อัส” จับมือ “ดิสนีย์” ชวน ครอบครัว เต๋า – สมชาย เข็มกลัด และน้องสมใจ-น้องสุขใจ ร่วมงาน “Disney Joyful Gift Festival” เทศกาลของขวัญและของเล่น ยกขบวนของเล่นลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังจากดีสนีย์มาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงปลายปีนี้

คุณปวีณา  แซ่กุ่ย ผู้จัดการใหญ่ ทอยส์ “อาร์”อัส ประจำประเทศไทย บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย The Walt Disney (Thailand) Company Limited ร่วมกันจัดงาน “Disney Joyful Gift Festival” เทศกาลของขวัญและของเล่น ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2557 ที่ร้านทอยส์ อาร์ อัส ทุกสาขาทั่วประเทศ  โดยยกขบวนของเล่นลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดัง จากดีสนีย์มาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงปลายปีนี้  งานนี้ ยังได้รับเกียรติจากครอบครัวคุณพ่อ “เต๋า สมชาย เข็มกลัดควงคู่คุณแม่ยุ้ย พร้อมน้องสมใจ – น้องสุขใจ มาร่วมพูดคุยประเด็น “การเลือกของเล่นให้ลูก”

ทางด้านนางสาวปวีณา  แซ่กุ่ย ผู้จัดการใหญ่ ทอยส์ อาร์ อัส ประจำประเทศไทย บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ดีสนีย์ นับเป็นพันธมิตรสำคัญที่สนับสนุนทอยส์ อาร์ อัส ทั้งในส่วนของสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามคาแรคเตอร์การ์ตูนใหม่ๆของดีสนีย์ที่ออกมาทำตลาดทุกปี รวมถึงได้มีการจัดกิจกรรมและทำแคมเปญส่งเสริมการขายมาด้วยกันตลอดโดยตั้งแต่ต้นปี 2013 ที่ผ่านมาก็ได้ร่วมมือกันเปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์ของดีสนีย์ อาทิ Iron Man 3, Disney Planes รวมถึง การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี

 และในช่วงเทศกาลให้ของขวัญและฉลองปีใหม่ปีนี้ ทอยส์ อาร์ อัสได้ร่วมมือกับดีสนีย์ และคู่ค้าผู้จดลิขสิทธิ์ในการคัดสรรสินค้าของเล่น ของขวัญจากแบรนด์ดังและคาแรคเตอร์การ์ตูนตัวโปรดของเด็กๆ มาให้เลือกซื้อพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2557 ที่ร้านทอยส์ อาร์ อัส ทุกสาขาภายใต้แคมเปญ “Disney Joyful Gift Festival”   พบกับ คอลเลคชั่นของเล่นใหม่ราคาพิเศษ จากภาพยนตร์แอนนิมชั่น เรื่องล่าสุดของดีสนีย์ โฟรเซ่น “ผจญภัยแดนคำสาบราชินีหิมะ” ตุ๊กตามิคกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชั่นจาก ทอยส์ อาร์ อัส,   ชุดเสื้อผ้าคอสตูมดีสนีย์ปริ้นเซส ให้น้องๆหนูๆ ได้แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงดีสนีย์แสนสวยสำหรับปาร์ตี้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้, ขบวนของเล่นมาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่ รุ่นพิเศษเฉพาะร้านทอยส์ อาร์ อัส เป็น

 

พร้อมรับของกำนัล “แก้วมัคดีสนีย์” ดีไซน์เก๋เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข เฉพาะที่ร้านทอยส์ อาร์ อัส เท่านั้น ทางร้านยังได้คัดสรรสินค้าที่เป็นไฮไลต์ของปีนี้อีก 15 รายการ (The Top 15 Toys) มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกซื้อซื้ออย่างต่อเนื่องทุกปีอีกด้วย โดยในปีนี้ 2 ใน 15 ตัวเป็นลิขสิทธิ์ของดีสนีย์ ขณะที่คาแร็คเตอร์ที่คลาสสิคก็ขยายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้เรามีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลายขณะที่ทอยส์ อาร์ อัส ก็เป็นร้านจำหน่ายของเล่นที่ครบและหลากหลายที่สุดเช่นกัน และมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:  TOY R US
บันทึกภาพ:  TOY R US
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์และพิกซาร์ เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ภาพยนตร์แอนิเมชัน LIGHTYEAR

“เจมส์” ฝันเป็นจริง ครั้งแรก… แท็กทีมเพื่อนศิลปินต่างค่ายยุค 90 ขึ้นเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” จองบัตร 30 มิ.ย.นี้ >>

“ผู้พันเบิร์ด” จัดหนัก!! ล้างบางอิทธิพลเถื่อน ร่วมงาน “เต๋า-ปีเตอร์” ราบรื่นใน “ตี๋ใหญ่2ฯ” >>

“ตี๋ใหญ่ 2” ซีรีส์เรื่องแรกที่มีภาคต่อ “เต๋า สมชาย” จัดเต็มทุกช็อต!!! >>

“เต๋า-สมชาย” คัมแบล็คฉลอง 20 ปี หวนร้องเพลงอีกครั้งให้กับ “โมโนมิวสิค” >>