‘แม็กซ์ – นนท์ เดอะวอยซ์’ แทคทีมโปรยเสน่ห์!! แฟนๆชาวเอฟเอ็มวัน ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า ใน 103.5 วัน แฟร์ เดย์ (One Fair Day) HOMEMADE : HANDMADE : HEARTMADE

เอาใจสาวๆ เตรียมเกาะติดขอบเวทีได้…ใน 103.5 วัน แฟร์ เดย์ (One Fair Day)โดยคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน (FM ONE) งานนี้ 2 หนุ่มหน้าใสอย่าง แม็กซ์ – ณัฐวุฒิ  เจนมานะ (แม็กซ์ เดอะวอยซ์) และ นนท์ – ธนนท์ จำเริญ (นนท์ เดอะวอยซ์)แทคทีม เตรียมมอบบทเพลงพิเศษมาเป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวเอฟเอ็ม วัน อย่างประทับใจ ในครั้งนี้ โดย แม็กซ์ เป็นกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า…

รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ ที่มาได้ร่วมงานเทศกาลดีๆแบบนี้ ในงาน 103.5 วัน แฟร์ เดย์ และเป็นการร่วมกับทางคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้พวกเรา แม็กซ์ และ นนท์ ก็ได้เตรียมเพลงพิเศษๆ สุดเอ็กซ์คลูซีพ มาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ให้เฉพาะเหล่าแฟนคลับ และ แฟนๆชาวเอฟเอ็ม วัน จะได้มีความสุขกันไปพร้อมกัน ซึ่งพวกเรานั้นจะไปอยู่ในโซน สวนหลังบ้าน และมีพี่ๆน้องๆ ศิลปินมากมายมาคอยดูแลเอ็นเตอร์เทนอย่างเต็มอิ่ม ส่วนพวกเราจะงัดเพลงอะไรมาโชว์นั้น อยากให้แฟนๆได้มาติดตามกันได้ที่งานนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แต่ก็ยังมีโซนอื่นๆให้มาเดินพักผ่อนกันอีกครับ อาทิ โซนห้องรับแขก, โซนห้องนอน และโซนห้องครัว ที่สำคัญผมชอบคอนเซ็ปต์ โฮมเมด, แฮนด์เมด และ ฮาร์ทเมด มากครับ ทำด้วยมือ ทำด้วยใจ!! ส่วนพวกเรา 2 เอง…ก็ไม่ต้องบอกเลยครับว่ามาเพราะอะไร…มาทำด้วยใจล้วนๆ!! (ยิ้ม) และแอบได้ยินข่าวมาว่าดาราที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ ก็เป็นแถวหน้าๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ , มัดหมี่ พิมดาว , แก๊ป ธนเวทย์ และคนอื่นๆอีกมาย ส่วนอีกโซนเห็นทีพวกเราพวกเรา 2 คน คงไม่พลาดกันแน่กับอย่าง ห้องใต้หลังคา ทีมงานแอบกระซิบว่าของรางวัลที่มาคว้าดาวนั้นมี มอเตอร์ไซด์!! ด้วย รางวัลใหญ่จริงๆครับ บัตรคว้าดาว 50 บาท เห็นทีมอบความสุขให้แฟนๆเสร็จ คงไปตั้งหลักอยู่ในห้องนี้แน่ๆ (หัวเราะ) และบัตรเข้างานเพียง 50 บาทเอง แถมยังได้ร่วมทำบุญกันด้วยนะครับ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากงานครั้งนี้จะมอบให้ ‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น’ อีกด้วยประทับใจจริงๆครับ” แม็กซ์ กล่าว

สำหรับงาน 103.5 วัน แฟร์ เดย์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.00 –22.00น. ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน จำหน่ายบัตรหน้างานราคา 50 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมครั้งนี้ มอบให้ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร. 02-511-2035 หรือ www.iradiofm.net/1035 และ Instagram : 1035fmone ,www.facebook.com/1035fmone

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โดม-จารุวัฒน์’ เตรียมพร้อมคอสตูมธีม ‘Animal Party’ เอาใจชาว ‘เอฟเอ็ม วัน’ กับแรลลี่ขอร้องอย่าหยุดกิน >>

‘ตั้ม-วราวุธ’ สุดว้าว!!! แรลลี่ขอร้อง…อย่าหยุดกิน ส่งเข้านอนด้วย ‘มินิคอนเสิร์ต’ ที่โจ๊ะไม่แพ้ใคร >>

กินต่อไม่รอแล้วนะ ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ แรลลี่หนึ่งเดียว ตะลุยชิมของอร่อย เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่

‘ดีเจ.เทมส์’ พร้อมมาก แรลลี่อย่าหยุดกิน! ฟิตร่างกายเตรียมเจอทุกคนใน ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3’ ‘กินไม่หยุด ฉุดไม่อยู่’ ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน