“ไอซ์” ดีใจสุดๆ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ฮิต !!! ฝากคนโสดฟังให้อารมณ์ดี

“ไอซ์ ศรัณยู” ดีใจสุดๆ เมื่อซิงเกิ้ลใหม่ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” กำลังฮิต ทั้งเนื้อหาที่ตรงใจคนโสด และท่าเต้นน่ารักลงตัว ฟังแค่ครั้งเดียวก็ร้องตามเต้นตามกันได้ทันที ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ถูกแซวตลอดว่า “อยากโดนเป็นเจ้าของ”

“ไอซ์” เปิดเผยว่า คนรู้จักชื่อเพลง “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เป็นอย่างแรกเลย ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเสื้อที่เขียนคำว่า “อยากโดนเป็นเจ้าของ” แล้วพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในวงการใส่ถ่ายรูปในอินสตาแกรม อยากฝากขอบคุณทุกคนอย่างเป็นทางการด้วยครับ ตอนที่ไอซ์คิดทำเสื้อขึ้นมา ก็ไม่คิดว่าจะมีคนช่วยเหลือไอซ์มากขนาดนี้ ทำให้ชื่อเพลงเป็นที่รู้จักก่อนที่จะร้องเพลงกันได้ แฟนเพลงก็เริ่มตามหาเพลงมาฟัง เข้าดูมิวสิกวิดิโอในยูทูบ ตอนนี้ไปไหนคนก็แซวว่าอยากโดนเป็นเจ้าของๆ ไปโชว์เพลงที่ไหนก็จะสอนร้องสอนเต้นก่อน ครั้งเดียวก็ร้องเต้นตามได้เลย ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วดีใจมากๆ ฝากคนโสดมาฟังเพลงนี้ล่ะกันนะครับ จะได้ยิ้มอารมณ์ดีตามๆ กัน

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ของ “ไอซ์-ศรัณยู” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทางแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu หรือจะโหลดไว้บอกเป็นเสียงรอสายได้ที่ *123 0014

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

“ไอซ์” ส่งเพลง #ไม่มีวันไหนไม่รัก ประกอบออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี โดนใจคนแอบรักอย่างจัง ยอด MV พุ่ง 1 ล้านวิว >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>