‘น้ำผึ้ง-ณัฐริกา’ รับบทครูสาวในละครเพลงเป็นครั้งแรก

ครั้งแรก! ดาราสาวหน้าหวาน น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ นักแสดงเจ้าบทบาทจากละครดัง มงกุฎดอกส้ม และที่กำลังจะออนแอร์อย่าง รากบุญ 2 ยอมเคลียร์คิวทองซุ่มฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อแสดงนำในละครเพลงสุดอลังการเรื่อง “ด้วยความใส่ใจ The Musical” กับบทบาทครูสาวผู้ทุ่มเททั้งหัวใจ เพื่อให้ลูกศิษย์รักการเรียนและเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต

ละครเพลงเนื้อหาสร้างสรรค์เรื่องเยี่ยมนี้ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวน้ำผึ้ง ถึงกับรับเล่นแทบจะทันที เพราะเห็นว่าโครงเรื่องมีความทันสมัย สอดแทรกปรัชญาให้ขบคิดแบบไม่ยัดเยียด ที่สำคัญมีความสนุกจนผู้ชมเผลอซึมซับโดยไม่รู้ตัว

สำหรับละครเพลงเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมอบหนังสือชุด “นิทานอาเซียนแสนสนุกสองภาษา (Billingual ASEAN Series) ผนวก กิจกรรมบูรณาการ” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น และ ธนาคารกรุงเทพฯ จัดให้กับโรงเรียนสังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร 438 แห่ง และห้องสมุดประชาชนกว่า 40 แห่งเพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยก้าวทันโลกยุค AEC โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมงานและเป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ

ทั้งนี้ อาทร เตชะธาดา กรรมการผู้จัดการสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าภาพได้ใช้งบประมาณกว่า 8 ล้านบาท ในการจัดทำหนังสือนิทานชุด 2 ภาษา ที่เหมาะแก่เด็กปฐมวัย ซึ่งนอกจากจะมีพิธีมอบหนังสือแล้วนั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอน อาทิเช่น นิทรรศการความคืบหน้าของงานมหานครแห่งการอ่าน ดำเนินงานโดย กทม. และอบรมกลวิธีการเล่านิทาน ให้แก่ ครู บรรณารักษ์ และบุคลากรด้านการศึกษาทุกท่าน

“จุดประสงค์สำคัญของโครงการนี้คือ เพื่อส่งเสริมและเตรียมความพร้อมด้านภาษาอังกฤษให้แก่เยาวชนไทย ตลอดจนครูและบรรณารักษ์ไทยให้เข้มแข็ง ก้าวทันโลกยุค AEC ครับ” อาทร กล่าว

โครงการ“นิทานอาเซียนแสนสนุกสองภาษา (Billingual ASEAN Series) ผนวก กิจกรรมบูรณาการ” จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2556 เวลา 08.45-13.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 30 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง “หงส์ฟ้า” ดราม่าสนั่นจอ 13 ก.ค.นี้ เปิดตัวพระนางเจนฯใหม่ “โอ๊ต ชาคริต-กานต์ ณัฐชา” >>

แชร์สนั่น “ทองกวาว” คัมแบค“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สวยแซ่บมากแม่

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

“น้ำผึ้ง – ณัฐริกา” เป็นปลื้ม ประทับใจบท “เจ้าจอมเพ็ญ” ในละครพีเรียดน้ำดี “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” แฮปปี้สุดคุ้มเล่น “กลกิโมโน” ถึงยาก…แต่เหมือนรับโชคหลายชั้น