เผยโฉมเรียลลิตี้เกมแนวใหม่ ‘AIS 3G Presents ตัวจริง The Premier’ ‘ปีเตอร์-ก้อย-บีม’ นำทีมซุป’ตาร์ ร่วมชิงความเป็น ‘ตัวจริง’ เพียงหนึ่งเดียว!!

เอไอเอส 3G 2100 จับมือ อสมท สร้างสรรค์รายการ ‘AIS 3G Presents ตัวจริง The Premier’ ปรากฏการณ์ เรียลลิตี้เกม แนวใหม่ ที่ต้องใช้ ไหวพริบ!! ฝ่าฟันภารกิจเกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมชวนผู้ชมทางบ้านร่วมเล่นเกมส์ท้ายรายการ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ เสื้อลิขสิทธิ์แท้ของทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมชมแมทช์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษติดขอบสนาม ตามรอย ‘ตัวจริง The Premier’ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมลุ้นระทึกไปกับการค้นหาตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวจากเหล่าซุป’ตาร์ที่พาเหรดมาร่วมท้าทายความสามารถทั้ง ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, ก้อย-รัชวิน, บีม-กวี, ใหม่-สุคนธวา, จิ๊บ-ปกฉัตร, แอร์-ภัณฑิลา, ต๊อก-ศุภกร และแจ๊ค แฟนฉัน โดยมี ตุ้ย-ธีรภัทร์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการส่งมอบภารกิจ ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคารอำนวยการ 1 อสมท เมื่อวันก่อน (17 ธันวาคม 2556)

 

เปิดตัวสุดคึกคักกับเหล่าซุป’ตาร์ ทั้ง ปีเตอร์-ก้อยบีมใหม่จิ๊บแอร์ต๊อกแจ๊ค ที่ตบเท้ากันมาด้วยความฟิตเว่อร์ เตรียมพร้อมแข่งขันในรายการ ‘AIS 3G Presents ตัวจริง The Premier’ ให้ผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับภารกิจสุดมันส์ของพวกเขา ที่ต้องประชันความสามารถและไหวพริบเกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในการตามหาเลขรหัสปริศนาที่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ โดยมีเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพอย่าง เอไอเอส 3G 2100 เป็นเครื่องมือในการแข่งขัน เพื่อพิชิตความเป็น ‘ตัวจริง The Premier’ ที่จะได้ไปแข่งขันกันต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่ง ปีเตอร์ เผยว่า “นี่เป็นรายการเรียลลิตี้เกมรูปแบบใหม่ครั้งแรกที่สนุกและน่าดูที่สุด สำหรับเกมนี้ใครจะได้เป็นตัวจริง ต้องคอยมาลุ้นกันให้ได้นะครับ” ฟาก ก้อย ขอเปิดใจอย่างตื่นเต้นว่า “ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาแข่งในเรียลลิตี้แบบนี้ ปฎิภาณ ไหวพริบต้องเอาออกมาให้หมด ถ้าผ่านไปได้ มันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าฝัน เพราะนอกจากจะได้ไปแข่งขันกันที่อังกฤษแล้ว ยังมีโอกาสได้นั่งดูพรีเมียร์ลีกที่นั่นแบบสดๆ ด้วย งานนี้ถึงจะเป็นผู้หญิง แต่ก้อยก็ขอสู้สุดๆ เลยค่ะ” ส่วน บีม ก็ไม่น้อยหน้า บอกว่า “ความน่าติดตามของเรียลลิตี้นี้ยังอยู่ที่การให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับพวกเรา ซึ่งอาจจะสนุกกว่าเราที่เป็นคนแข่งก็ได้ เพราะทุกคนจะได้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย และที่สำคัญคือ รางวัลใหญ่ไปชมแมทช์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษด้วยนี่แหล่ะครับ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ”  

ใคร?? จะได้เป็น ตัวจริง เอไอเอส 3G ชวนทุกคนร่วมชมและเชียร์ พร้อมร่วมสนุกท้ายรายการเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ เริ่ม 29 ธ.ค. 56 นี้ บอกได้คำเดียว แมทช์นี้…มันส์เว่อร์!!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>