“พิชญ์-กราฟ” กอดคอนั่งเก้าอี้ “ผู้จัด” เปิดรายการแฟชั่นปาร์ตี้

เห็นเพื่อนพ้องในวงการผันตัวมาลุยเบื้องหลัง จับงานผู้จัดกันเยอะ ได้เวลาที่ “พิชญ์ กาไชย” และ “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล” 2 หนุ่มคู่ซี้จาก “ย๊าค ทีวี” จะลุยงานผู้จัดกับเขาบ้าง  แว่วมาว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังกอดคอลุยทำรายการทีวีเป็นของตัวเองครั้งแรก

โดยพิชญ์เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ตอนนี้คอนเซปต์รายการอะไรต่างๆ เริ่มชัดแล้วครับ คุยกับพี่โจ้(ผู้บริหาช่องย๊าค ทีวี) แล้วซึ่งพี่โจ้ก็สนใจ ถ้าอะไรลงตัวก็น่าจะได้ดูกันเร็วๆนี้ เป็นรายการเกี่ยวกับแฟชั่น พาไปดูการแต่งตัวของเซเล็ปเบอร์ตี้ หรือคนที่เป็นแฟชั่นไอดอลในงานปาร์ตี้ต่างๆ ที่คุยกันตอนนี้เรา 2 คนกะว่าจะเป็นพิธีกรเอง ถามว่าเป็นแฟชั่นไหมที่อยู่ๆ เรามาจับงานผู้จัดๆ ก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็เป็นผลมากจาการที่เราเห็นเพื่อน เห็นคนรอบตัวเรามาทำ แต่อีกเหตุผลหนึ่งคือเราก็เริ่มโต เริ่มมีประสบการณ์เบื้องหน้าบ้าง ประกอบกับชอบแฟชั่น ชอบการแต่งตัวอยู่แล้วก็เลยมานั่งคุยดันกับพี่กราฟอยากมีรายการ ก็สรุปออกว่าประมาณนี้ ในส่วนของชื่อรายการกำลังช่วยกันโหวตกับพี่กราฟอยู่(ยิ้ม) วันเวลาออนแอร์รอให้แน่นอนก่อนแล้วนจะมาอัพเดทกันทีอีกครับ”

ที่มา:  ย๊าค ทีวี
บันทึกภาพ:  ย๊าค ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดซิง!!! ครั้งเเรก ของ “พิชญ์ กาไชย” ให้เพลง “เหงาเท่ากันพอ” ทำความรู้จักกับแฟนเพลง

ต้าเหนิง – พิชญ์ สวยหล่อ ร่วมฉลองเปิด “โคลเอ ป๊อป อัพ สโตร์” พร้อมยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่ Spring 2019 >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“กราฟ” ประกบ “พลอยลี่” ส่งเอ็มวี “ดูดมันเข้าไป” เอาใจคนชอบดูด >>

ฤทธิ์ กาไชย ผันตัวจับงานสายบันเทิงตามรอยน้องชาย ปล่อยรายการ #คมจริงต้องนุ่มนวล เป็นตอนแรกในโลก! >>