‘โค้ก’ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ นำ “ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™” จัดแสดงในกรุงเทพฯ เพื่อชาวไทย เสาร์ที่ 28 – จันทร์ที่ 30 ธันวาคมนี้

 

  •  “ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™” จัดแสดงในกรุงเทพฯ ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนพร้อมภาพยนตร์เปิดประสบการณ์ฟุตบอลโลก ผ่านเทคนิคพิเศษฮอโลแกรมในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
  • จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบโอกาสและประสบการณ์แสนพิเศษแก่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส กว่า 200 ชีวิตจาก 5 มูลนิธิ ร่วมเล่นฟุตบอลกับทีมฟุตบอลดารา
  • เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะโค้ก นำ ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ เดินสายจัดแสดงเพียง 88 ประเทศ ทั่วโลก

กลุ่มธุรกิจโคคาโคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลโลก “เปิดตัวกิจกรรมฟุตบอลส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพโทรฟี่ ทัวร์ โดย โคคา-โคลา ในกรุงเทพฯ ที่ ได้รับเอกสิทธิ์ในการนำ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่’ (ถ้วยฟุตบอลโลก) มาจัดแสดงในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกแด่ชาวไทย ระหว่างวันเสาร์ที่ 28 – วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โค้ก – เตรียมจัดแสดง “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่” (ถ้วยฟุตบอลโลก) ในกรุงเทพฯ กำหนดการดังนี้

– วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2556 รอบสื่อมวลชน แขกกิตติมศักดิ์ พันธมิตร และลูกค้า เวลา 18.30 – 20.00 น.

– วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2556 รอบประชาชนทั่วไป คอโค้กและคอบอลพันธุ์แท้ เวลา 10.00 – 21.00 น.

– วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2556 รอบประชาชนทั่วไป คอโค้กและคอบอลพันธุ์แท้ เวลา 10.00 – 21.00 น. และ รอบพิเศษสำหรับน้องๆ จาก 5 มูลนิธิ ได้แก่ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมกับทีมฟุตบอลดารา เวลา 13.00 – 16.00 น.

คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคลา มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตแบบ ‘Active Healthy Living’ ให้ความ- สำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสดใส ได้ความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยเหตุนี้ โคคา-โคลา จึงให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับโลก โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้คนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย        กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จึงทุ่มเทการนำเสนอกีฬาฟุตบอลหลายรูปแบบในทุกระดับ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้วงการฟุตบอลไทยพัฒนาไปสู่สนามระดับโลกในอนาคต  และยังส่งผลให้คนไทยหันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพแข็งแรงสดใสอีกด้วย”

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การนำถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ไปเปิดแสดงให้แฟนบอลทั่วโลกได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด ถือเป็นเอกสิทธิ์ของโคคา-โคลา ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักเพียงรายเดียวที่ได้รับสิทธิ์จากฟีฟ่า โดยในครั้งนี้ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ มีกำหนดการเดินทางไปยัง 88 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย และจะไปสิ้นสุดที่ประเทศบราซิลในเดือนเมษายน 2557 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 221 วัน รวมระยะทางทั้งสิ้น 149,576.78 กิโลเมตร และที่พิเศษที่สุดก็คือครั้งนี้จะเดินทางไปยัง 49 ประเทศที่ไม่เคยจัดกิจกรรม ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™  โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ มาก่อน จากนั้นถ้วย ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ จะเดินทางไปยังประเทศในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งโค้กในประเทศไทยได้เตรียมงบลงทุนกว่า 40 ล้านบาทในการสนับสนุนกิจกรรมนี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอล และเพื่อรับฟุตบอลโลกที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน 2557 ที่ประเทศบราซิล”

สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ร่วมกิจกรรมฟุตบอลแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ โดย โคคา-โคลา  กิจกรรม‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพโทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ จัดขึ้นวันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2556   ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 10.00 น. – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตร  เข้าชมกิจกรรมได้ทางเว็ปไซต์ www.iCoke.co.th   

พิเศษสุดในครั้งนี้ นอกเหนือจากประสบการณ์ล้ำค่าและเอกสิทธิ์ในการจัดกิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลาแล้ว ผู้บริโภคชาวไทยและอีกทั้ง 87 ประเทศจะรับประสบการณ์การรับชม “ฮอโลแกรม (Hologram)” ภาพเสมือนจริง 4 มิติที่จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวต่างๆ ของ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภายในงาน ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บอดี้ เพ้นท์, มินิ ฟุตซอล, ขบวนแซมบา แดนซ์, มินิ คอนเสิร์ตโดยเหล่าศิลปินเดอะวอยซ์ และโค้ก มิวสิค- อวอร์ด รวมถึงประสบการณ์ครึ่งหนึ่งในชีวิตที่พลาดไม่ได้กับการถ่ายภาพร่วมกับถ้วยฟุตบอลโลก

โค้ก คือ ผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มากว่า 60 ปี เริ่มจากการสนับสนุนด้านโฆษณาในสนามแข่งขัน และได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 และ   จะต่อเนื่องไปจนถึง ค.ศ. 2022 โค้กยังได้รับเอกสิทธิ์ในการจัดฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพโทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” หรือการนำ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่” (ถ้วยฟุตบอลโลก) มาจัดแสดงในเมืองไทย

นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังจัดกิจกรรมย่อยเพื่อสังคม ในการพาน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสกว่า 200 คน จาก 5 มูลนิธิ ได้แก่ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี เพื่อมอบความสุขและประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้แก่น้องๆ ในการร่วมเล่นฟุตบอล  กับทีมฟุตบอลดารา ที่จะมามอบความสุขไปพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงให้กับน้องๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลและกิจกรรมสุดซ่าส์ของโค้กได้ที่ www.iCoke.co.th

“ต้องซ่า, ต้องกล้า, ต้องโค้ก”

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โคคา-โคลา’ ดึง #เจมส์ธีรดนย์ ควง ‘พ่อ’ เปิดใจครั้งแรก เผยตัวตนที่แท้จริง!! ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับ “ปีแห่งฟุตบอลโลก” อย่างยิ่งใหญ่ จับมือ ‘ฟีฟ่า’ นำ “ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มาจัดแสดงที่ภูเก็ต จุดประกายความหวัง เติมพลังใจ ให้กับพี่น้องชาวใต้

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“โคคา-โคลา” จับมือ “อะเดย์” เปิดตัวโครงการ “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค” หนุนเยาวชนสร้างเครือข่ายจักรยานในมหาวิทยาลัย พร้อมชวนดารานักปั่น นาวิน ต้าร์ หวานหวาน และฌอห์ณร่วมชวนวัยรุ่นปั่นเพื่อสุขภาพ

‘โค้ก’ ชวนคนไทยร่วม “สาดซ่า สาดสนุก รับสงกรานต์” ดับร้อนไปกับโค้กทั่วประเทศ