M๓๙ แพ็คคู่ ผู้กำกับ “ยอร์ช ฤกษ์ชัย – ดิ่ง นพดล” ส่ง “ฟัดจังโตะ” ซาดิสม์-คอมเมดี้ ขยี้ต่อมฮา !!!

เมื่อปีโน้น เขามาแนว…หวาน โรแมนติก กับผลงาน “32ธันวา”, ส่วนปีนู้น ก็มาแนว…สเลดเป็ด ใน “สุดเขต เสลดเป็ด”, ปีที่ผ่านมา เขามาแนว…งอแง๊ งอแง กับ “คุณนายโฮ” มาปีนี้ M๓๙ – บริษัท  เอ็มเทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือขยัน “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” ก็ได้ส่ง 2 ผู้กำกับ “ยอร์ช  ฤกษ์ชัย  พวงเพ็ชร”  แพ็คคู่ คู่หู  “ดิ่ง – นพดล  อากาศ” นำเสนอ คู่ฟัด คู่กัด คู่ใหม่ ของวงการหนัง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ”  ในภาพยนตร์แนว… ซาดิสม์ คอเมดี้  ตบ – จูบ !  ชื่อเรื่องว่า “ฟัดจังโตะ” ที่บินไกลไปถ่ายทำถึงแดนปลาดิบกันเลยทีเดียวงานนี้ ผู้กำกับ “ยอร์ช” ฉายาเจ้าพ่อหนังฮา ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นตลกไปหมดได้เปิดใจว่า  “ฟัดจังโตะ  เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังอยู่ในภาวะเบื่อกันสุดขีดถึงขั้น ชั้นไม่อยากอยู่กับแกแล้ว แต่ดันถูกชะตาชีวิตอะไรบางอย่างทำให้คนที่กำลังจะเลิกกันดันต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งๆ ที่เต็มไปด้วยความเบื่อ จากเคยพูดดี มันก็กลายเป็นพูดไม่ดี ท้ากัน ทะเลาะกัน หนักเข้าก็ฟัดกันเลย คู่นี้จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอดทาง  ฟัด กัด ซาดิสม์  อย่างที่บอกมันมีทั้งตบจูบฟัดกัด คู่นี้เป็นมวยที่สูสีกันมากเลยครับซึ่งผมแอบใช้คำว่า อัลเทอร์เนทีฟตบ-จูบ มันเลยมีแอ็คชั่นปนอยู่ในความเพี้ยนๆ ของตัวละครคู่นี้ เราก็จะได้เห็นซีนที่กัดกันแบบยับตลอดทั้งเส้นทาง        

          
เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกับ “คุณดิ่ง-นพดล” ผู้กำกับโฆษณามาร่วมมือกำกับด้วยมันก็จะมี สไตล์บางอย่างของเค้า รวมทั้งมุขพิเศษบางอย่างที่มันทำให้มีสีสันขึ้นมา พี่ดิ่งชอบมานั่งคุยที่ร้านกาแฟ คุยกันทุกวัน มีอะไรก็มาอัพเดทให้ฟัง เขาจะชอบมาเล่าเรื่องกำกับโฆษณาให้ฟังอยู่เสมอ และเล่าให้ฟังถึงความมหัศจรรย์ของพลังงานของโฆษณา จนกระทั่งวันนึงเขาเล่าถึงประเทศญี่ปุ่นขึ้นมา เล่าถึงเมื่องที่เขาชอบไป เล่าถึงความน่ารักนอบน้อมของคนญี่ปุ่น  ความน่าทำงานของประเทศญี่ปุ่น เล่าถึงเมืองต่างๆ ฟังแล้วเหมือนเราหลุดเข้าไปในเรื่องอาราเร่ (ดร.สลัมป์ กับ หนูน้อยอาราเร่) คุยไปคุยมามันก็เลยกลายเป็นโปรเจคนี้ขึ้นมาครับ”                     
ภาพยนตร์ “ฟัดจังโตะ”  พร้อมนำทีมนักแสดง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”,  “ยิปโซ  รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์”, “แอนนา  ชวนชื่น”, “เอ๊ะ ละอองฟอง  พงศ์จักร  พิษฐานพ” มอบความสุขสนุกสนานรับเทศกาล  คริสมาสต์  25 ธันวาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”