หล่อ แซ่บ เซอร์ !!! “อินดี้” หนุ่ม Biker สุดเท่ ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

ดั่งคำที่ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สำหรับ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ลูกชายสุดหล่อของ พ่อบี๋   ธีรพงศ์ และแม่ฮันนี่ ภัสสร ที่ขอชิมลางจอเงินเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์ “ตีสาม คืนสาม 3D” มารับ    โบโซ่ ลูกน้องคนสนิทของ หรั่ง (เรย์ แม็คโดแนลด์) นิสัยมุทะลุ ทำอะไรไม่ค่อยคิด ไม่เคารพรุ่นพี่ ซึ่งแอบไปมี สัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ก้อย (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) งานนี้อินดี้ พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“ผมเล่นในตอนที่ชื่อว่า คืน 3 รับบทเป็น โบโซ่ ลูกน้องคนสนิทของพี่หรั่ง ซึ่งรับบทโดยพี่เรย์ แม็คโดแนลด์ ครับ สำหรับ คาแร็กเตอร์ ของ โบโซ่ จะเป็นคนมีความมั่นใจสูง ห้าวๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิด ชอบความรุนแรง ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะทาง ไฟว์สตาร์ ฯ ติดต่อมาให้ลองไปแคสติ๊งบทนี้ดูว่าเล่นได้รึเปล่า แล้วก็ได้รับเลือกให้มาเล่นครับ ด้วยความที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วยเลยทำให้ผมรู้สึกว่าความยากของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่เป็น 3D ครับ ยิ่งพอเป็นหนังผีด้วยก็ค่อนข้างจะเครียด เพราะว่าผมผ่านคอมเมดี้ตลกเฮฮา ซึ่งต่างจากหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะซีเรียส มีซีนอารมณ์เยอะ มีแอ็คชั่นแล้วยังต้องขี่มอเตอร์ไซค์อีก ซึ่งเป็นรุ่นที่ผมไม่เคยขับแต่โชคดีหน่อยที่ผมพอมีพื้นฐานจาก ฮาเล่ย์ มาบ้างเลยไม่มีปัญหาครับ”

 ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย เรื่องราว 3 ความกลัวคือ คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย  นวลศรี  “คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย         ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย   สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ       จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตาไปพิสูจน์ความสามารถ ของหนุ่มคนนี้ได้ ใน ภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D” 16 มกราคมนี้แน่นอน!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “อินดี้ – จูน” อ้อนแฟนๆชวนดู “สูตรเล่ห์เสน่หา”  ละครฟีลกู๊ดที่ใครๆก็ดูได้

อินดี้ สารภาพเล่นเลิฟซีนคู่ ยุ้ย เกร็งที่สุดในชีวิตยอมรับยกหูหา ธันน์ เพื่อขออนุญาต >>

“อินดี้”-“เฟิร์น”สวมมาดหนุ่มสาวสปอต เดินแฟชั่นในงาน SUPERSPORTS NEW LOOK >>

‘อินดี้’ ฝากดู ‘กวีบทเก่า’ ดีใจได้ร่วมงาน ‘GMM 25’

แพ็ตตี้ – มิลาน ขาววิ้งเต็มจอ อัดแน่นทุกอนู ความเซ็กซี่ โชว์ของดี ใน O.T. ผี OVERTIME