ป๊อด โมเดิร์นด็อก กระหน่ำความมันส์ ลานเบียร์ ช้างเอกซ์พอร์ต เบียร์พาร์ค 2013

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดให้บริการ ช้างเอกซ์พอร์ต เบียร์พาร์ค (Chang Export Beer Park 2013) เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาเยือน ให้คนรุ่นใหม่ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ พร้อมลิ้มรสอาหารอร่อยและมันส์สุดๆ ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนมามอบความสุขได้สังสรรค์กับคอนเซ็ปต์ Everyday is a Celebration ทุกวันต้องสนุกให้สุดๆ ทุกคืนต้องฉลองให้ถึงใจ ภายใต้แนวคิด ชีวิตของเรา…ใช้ซะ ส่งมอบความสุขสุดเหวี่ยงและร่วมเคาน์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีความสุข

โดยในวันเปิดลานเบียร ช้างเอกซ์พอร์ต เบียร์พาร์ค อย่างอย่างเป็นทางการ ได้ศิลปินชื่อดัง อาทิ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ สล็อต แมชชีน นำทีมศิลปินมากระหน่ำความมันส์เพื่อเสิร์ฟความสนุกให้กับคอเบียร์ และในแต่ละวันก็จะมีศิลปินที่ได้รับความนิยมอีกมากมาย หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาเปิดการแสดงสร้างความบันเทิงอย่างไม่ขายสาย  

 สำหรับลานเบียร์ ช้างเอกซ์พอร์ต เบียร์พาร์ค 2013 เปิดให้บริการ 3 ลาน ด้วยกัน คือบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 2 ลานพาร์ค และศูนย์การค้าริมน้ำเอเชียทีค และที่พิเศษในปีนี้ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เปิดลานเบียร์ ช้าง เดอะ ซีเลคชั่นส์ (Chang The Selections) เพื่อให้บริการเครื่องดื่มรสชาติพรีเมี่ยม เบียร์รสเรมอน เบียร์รสฮันนี่ เบียร์รสเบอร์รี่ และเบียร์รสอัลฟิลเตอร์ โดยทุกแห่งพร้อมเปิดให้บริการความมันส์ ตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557

ที่มา:  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน “ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

3 ศิลปินไทย “ป๊อด โมเดิร์นด็อก – ปาล์ม อินสติงค์ – โอ๋ ฟูตอง”ร่วมแสดงผลงานศิลปะ ใน Saatchi Gallery ณ กรุงลอนดอน 13 – 17 ตุลาคมนี้พร้อมเปิดขายผลงานให้นักสะสมทั่วโลก ผ่าน StART.art

ป๊อด โมเดิร์นด็อก นั่งแท่น ‘Brand Iconic’ โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra ของ บมจ.สัมมากร

“จิ้ง เฮลเม็ทเฮดส์” เชิญพี่ใหญ่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ร่วมถ่ายทอดพลังใจผ่านซิงเกิลใหม่ “เดินทางกลางฟ้า” >>

“ตูน” ขึ้นไฮโดรลิค เซอร์ไพร้สแฟนใกล้ชิด เภา-ป๊อด-โจอี้-สแตมป์ ตบเท้ารับเชิญบนเวที บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 >>