ก้อง ปลื้ม ว่าน ยกเป็นไอดอล เตรียมโชว์คู่เต็มเหนี่ยว ใน “ว่าน แอนด์ เดอะ กีต้าร์”

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” แห่งค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับคอนเสิร์ต “WAN & THE GUITARS (ว่าน แอนด์ เดอะ กีต้าร์)” พร้อมด้วย 2 แขกรับเชิญพิเศษ พี่ชายที่เป็นไอดอล  ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และพี่ชายที่เป็นเหมือนอาจารย์ ในงานดนตรี จั๊ก ชวิน จิตสมบูรณ์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้              ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร (ท่าพระจันทร์)

งานนี้ ก้อง สหรัถ ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อน้องชายเปิดเผยความในใจว่าเห็นพี่ก้องเป็นไอดอลจนเกิดเป็นแรงบันดาลใจแรกที่ทำให้ว่านจับกีต้าร์เล่นอย่างจริงจังในสมัยเด็ก “จริงๆ แล้วว่าน  เค้าก็มีแนวทางในการเล่นดนตรีของเค้าอยู่แล้วนะครับ เป็นนักดนตรีรุ่นใหม่ที่มีความชัดเจน ก็ดีใจและรู้สึกเขินนิดๆ ครับที่เค้าเห็นเราเป็นไอดอล แต่ผมกับว่านก็มีอะไรที่คล้ายๆ กันเหมือนกันนะครับ เราเป็นเด็กที่เติบโตมาจากดนตรีเหมือนกัน ชอบแนวดนตรีเดียวกัน และสุดท้ายก็ได้เป็นนักดนตรีเหมือนกัน ผมกับว่านเคยได้ร่วมงานกันแล้ว ใน “กรีน คอนเสิร์ต ครั้งที่ 13 :  เซเว่น ดีโว่ส์”              ได้ร้องเพลงกับว่านแล้วรู้สึกว่าเค้าเป็นนักร้องนักดนตรีคุณภาพคนหนึ่งเลยนะครับ พอว่านมาชวนให้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเค้าครั้งนี้ ผมยินดีมากครับรีบตอบตกลงล็อคคิวให้น้องเลย นอกจากผมที่เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้งยังมี จั๊ก ชวิน คนนี้ว่านเค้ายกให้เป็นอาจารย์ในงานดนตรีเลย คอนเสิร์ตนี้น่าจะเป็นอะไรที่อบอุ่นครับ เรื่องเพลงเพราะคงไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แต่พิเศษกว่านั้นคงเป็นอะไรที่แฟนๆ จะได้เห็น ว่าน จั๊ก ผม เล่นดนตรีด้วยกันในแบบที่เป็นตัวตนของเรา แบบคนที่รักดนตรีเหมือนกัน  คิดว่าไม่ได้หาชมกันได้ง่ายๆ นะครับ แล้วเจอกันนะครับ 24 มีนาคมนี้”

“ว่าน แอนด์ เดอะ กีต้าร์” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,000/ 1,500/ 1,200/ 1,000 บาท หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>