“เต๋อ” หน้าพัง แพ้ทาง “ไอซ์” งัดไม้ตาย สู้ศึก!! แข่งกันเอง เร่งหาลูกค้า ช่วงชิงตำแหน่งในธนาคาร

ยังคงเข้มข้นสนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครซีรี่ส์ อารมณ์ดี  “เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”   ค่ายจีทีเอช   ที่ฉายผ่านช่องจีทีเอช ออนแอร์ ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ล่าสุด ผู้กำกับ เมษ ธราธร ขอส่งตอนเด็ดสุดฮา มาเอาใจคอโรแมนติค คอมเมอดี้  กันอีกครั้ง เรียกว่างานนี้จะเห็นถึงความตั้งใจ ของเหล่านักแสดงนำที่ทุ่มเท ปล่อยของกันแบบจัดเต็ม!!

โดยเป็นฉากที่ เมื่อเมื่อคุณภรรยา จิ๊บ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) เบื่อการทำงานบ้าน  ที่วันๆได้แต่ปัดกวาดเช็ดถู   จู่ๆก็แอบกลับมาสมัครงานที่แบงค์  เจเอ็นบีซี (JNBC)  ที่ทำงานเก่า  โดยไม่บอกคุณสามี เสือ (เต๋อ ฉันทวิชช์  ธนะเสวี)  งานนี้ทั้งคู่จึง ต้องกลับมาเป็นคู่แข่งอีกครั้ง    เพราะธนาคารมีกฎเหล็กห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน จึงมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ทำงานที่แบงค์นี้ต่อไป    งานนี้ผู้จัดการเลยเสนอให้เสือกับจิ๊บแข่งกัน โดยใครสามารถทำยอดผู้สมัครบัตรเอทีเอ็ม

ในงานออกบูธของธนาคารให้ได้ยอดสูงสุด จะกลายเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกให้ทำงานที่ JNBC   ฟากหนุ่มเพลย์บอยอย่าง ดนัย  (เผือก-พงศธร) ก็เริ่มร้อนๆหนาวๆกับตำแหน่งที่อาจหลุดลอย และคงส่งผลมาถึงตัวเอง     แต่พอมาเจอกับคนน่ารักอย่าง คุ๊กกี้ (คิตตี้-กัลยวีร์  ภูมสิริดล) ก็ทำเอาใจแทบละลาย  เกือบลืมนึกถึงเรื่องงานไปเลย

บรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายยังคงยกระดับความเฮฮาไว้เต็มสูบ  งานนี้ทั้ง2พระนางต้องมาชิงไหวชิงพริบกันกันแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้า ทั้งฝ่าฝน ทนร้อนสารพัด เพราะต้องงัดวิธีเรียกลูกค้าสารพัดรูปแบบ เรียกว่า ทั้ง เต๋อ-ไอซ์ ใส่ฟิลลิ่งกันเต็มที่  โดยเฉพาะ เต๋อ ต้องเล่นในซีนที่เจ้าตัวต้องแพ้เครื่องสำอางค์  ผลทำให้หน้าแดงเป็นลูกตำลึง เล่นเอา ไอซ์ และทีมงานถึงกับฮาก๊าก เมื่อเจอ เต๋อ ในสภาพดูไม่จืดแบบนี้

ทั้งทุ่มเท ทั้งตั้งใจขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะมันขนาดไหน ติดตามชมความสนุกสนานสำราญใจกันได้วันเสาร์ที่ 21 วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลาดีสองทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>