เอ วราวุธ – ต้นหอม – เอกกี้ ชวนชมความสุขแบบพิเศษ รวมความฮา ความสนุก ส่งท้ายปีเก่า ในรายการ “สเต็ป ไรท์ อัพฯ”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล         บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมพิธีกรสาวสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ขอมอบความสุขให้กับท่านผู้ชม รวมความเด็ดส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!!!  และการรวบรวม “ที่สุด” ส่งท้ายปี 2556 พร้อมรวบรวมสถิติการแจกของรางวัล ว่าของรางวัลอะไรที่แจกเยอะที่สุด , เกมอะไรที่คนอยากเล่นมากที่สุด , เกมที่ตื่นเต้นมากที่สุด ฯลฯ

มาติดตามความสนุก ที่มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้ชมกันถึงหน้าจอ ได้ในรายการ “STEP RIGHT UP    (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  27  ธันวาคมนี้     เวลา 18.00 น.   ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”