ไทยพาณิชย์จัดคอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว” เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ลูกค้าทุกคน

เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่น่ารักทุกคน ธนาคารไทยพาณิชย์ โดย สุภี พงษ์พานิช ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการขาย มอบความสุขเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ อีกครั้ง ด้วยการชวนมา เต้น! แอนด์ โจ๊ะ! สนั่นฮอลล์กับบทเพลงแห่งชีวิต ตั้งแต่ต้นจนจบในคอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว” ที่ขนขุนพลเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทยมาแบบครบครัน งานนี้ แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล, เล็ก คาราบาว, เทียรี่ เมฆวัฒนา พร้อมสมาชิกครบทีมขึ้นเวทีแบบ จัดหนักจัดเต็ม พร้อมขนเพลงฮิตทุกอัลบั้มที่รู้จักและติดใจจนเป็นตำนานอยู่ในใจเหล่าคนเพลงเพื่อชีวิตแบบไม่มีการหยุดพัก ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วย “มนต์เพลงคาราบาว” เพลงฮิตขึ้นหิ้งที่เป็นเหมือนสัญญาณบอกว่า ความสนุกกำลังเริ่มต้นขึ้นก่อนที่จะมันส์ต่อเนื่องกันแบบยาวๆ ด้วยเพลง พระเจ้าตาก, เมดอินไทยแลนด์, ลูกแก้ว, ลูกหิน, รั้วทะเล, กัญชา, คนเก็บฟืน, นางงามตู้กระจก, วิชาแพะ, สวัสดีประเทศไทย, คนล่าฝัน, ยายสำอางค์ และบิ๊กสุ

พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กระหึ่มอิมแพค อารีน่าจากแฟนคาราบาวกับ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยเพลง ราชาเงินผ่อน และ ทะเลใจ ซึ่งขุนพลคาราบาวก็ไม่หยุดเซอร์ไพรส์ไว้เพียงเท่านี้เพราะมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีว่าสาวของเมืองไทยมาโชว์พลังเสียงสุดประทับใจในเพลง สัญญาหน้าฝน และ แม่สาย ถือว่าเป็นความ ต่างขั้ว! ที่ลงตัวบนเวทีแบบ แซ่บเต็มพลัง และ มันส์ไม่มีหมด เลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุกกันด้วย เมดเล่ย์สามช่า, บางระจัน และบัวลอย เป็นการปลดปล่อยความเครียดชั้นดีที่แฟนเพลงทุกคนพร้อมเพรียงกันลุกขึ้นโยกย้ายส่ายเอวตลอดโชว์เลยก็ว่าได้

สำหรับคอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว” ตลอด 3 ชั่วโมงในครั้งนี้จัดหนักเต็มอิ่มทั้ง เวที แสง สี และเสียงที่เชื่อว่าแฟนเพลงคาราบาวทุกคนจะต้องประทับใจไปอีกนาน และต้องบอกเลยว่า สิทธิพิเศษแบบนี้ ธนาคาร   ไทยพาณิชย์ จัดให้โดยเฉพาะเพื่อเป็นของขวัญสำหรับขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน!!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>