ค่ายเพลง SM Entertainment แนะนำสมาชิกใหม่ เทน (Ten) จอห์นนี่ (Johnny) และ ยูตะ (Yuta) จากทีม S.M.ROOKIES

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment จัดเต็มเอาใจแฟนเพลง แนะนำ 3 หนุ่มเด็กฝึกหัด เทน, จอห์นนี่ และ ยูตะจากทีม S.M.ROOKIES

หลังจากที่เคยแนะนำสมาชิก ได้แก่ ซึลกิ (Seulgi) เจโน่ (Jeno) แทยง (Taeyong) ลามี (Lami) แจฮยอน (Jaehyun) ไอรีน (Irene) ฮันซอล (Hansol) จีซอง (Jisung) และ มาร์ค (Mark) ไปแล้ว ยังมีการแนะนำ 3 หนุ่มสมาชิกในทีม S.M.ROOKIES ที่คาดว่ากำลังจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลในอนาคต

ทีม S.M.ROOKIES เป็นทีมของเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัด SM Entertainment ซึ่งรวมตัวกันเพื่อแนะนำตัวเหล่าเด็กฝึกหัดให้กับแฟนเพลงได้รู้จักก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ โดยเหล่าทีม S.M.ROOKIES นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด เงื่อนไข หรือจำนวนสมาชิกในการฟอร์มวง ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเหล่าเด็กฝึกหัดร่วมโปรเจคหรือกิจกรรมอื่นๆต่อไป

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>