DONGHAE & EUNHYUK (ทงเฮ และ อึนฮยอก) จาก ซูเปอร์จูเนียร์ ส่งท้ายปีด้วยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนคลับ ดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง Still You (สติล ยูว)

2 คู่หูสุดซี้หนุ่ม DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) แห่งวง Super Junior ขอส่งท้ายปี 2013 ด้วยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนคลับ กับดิจิตอลซิงเกิ้ลเฉพาะกิจสุดพิเศษ “Still You” (สติล ยูว) ออกมารับลมหนาวปิดท้ายปีในเดือนธันวาคมนี้

 

เพลง Still You มากับสไตล์ดนตรีแบบอะคูสติค ฟังสบายพร้อมเมโลดี้เพราะๆของกีต้าร์ โดยเนื้อหาของเพลงได้เล่าถึงคนๆหนึ่งที่ไม่อาจลืมความรักและความทรงจำที่มีร่วมกันได้ ที่ในมิวสิควีดีโอแฟนๆจะได้เห็นหนุ่มทงเฮ และอึนฮยอกในมุมสบายๆ และเป็นธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศสวยๆของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่หนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ได้ไปเปิดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ SUPER SHOW 5 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าซิงเกิ้ล Still You  ได้เผยภาพลักษณ์อันอบอุ่นของทั้ง 2 หนุ่ม ที่แตกต่างจากซิงเกิ้ลเพลงแดนซ์ก่อนหน้านี้อย่างเพลง “OPPA, OPPA” อย่างสิ้นเชิง

 

และที่สำคัญเพลง Still You ยังเป็นเพลงที่หนุ่ม DONGHAE ได้โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้อง และทำนองขึ้นเอง เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับของ Super Junior ที่รักและคอยสนับสนุนพวกเขาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอก็ให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความโรแมนติกเคล้ากับเมโลดี้ติดหูที่รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะต้องถูกใจแฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์อย่างแน่นอน 

สำหรับแฟนๆชาวไทย เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอ และเพลง “Still You” ของ DONGHAE และ EUNHYUK ได้ทางช่องดนตรี และคลื่นวิยุชั้นนำทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Need U’ จากบทส่งท้ายของอัลบั้มเต็มชุดแรก EUNHYUK และ DONGHAE โชว์ฝีมือแต่งเนื้อเพลง

EUNHYUK ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘be’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ

DONGHAE ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิล มาพร้อมเพลงไตเติล ‘California Love (Feat. JENO of NCT)’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 10 ประเทศ

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘BAD BLOOD’ DONGHAE และ EUNHYUK โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการทำเพลง! >>