นกแอร์ ชวนเกี่ยวก้อยชมฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ประเดิมต้นปี

สายการบินนกแอร์ โดย พาที สารสิน บอสใหญ่นกแอร์ เชิญชวนพี่น้องชาวตรัง และจังหวัดใกล้เคียงร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ประเดิมต้นปี กับ “นกแอร์คอนเสิร์ตเติมสุขเต็ม 10 ตอน ตรัง วิวาห์ใต้สมุทร After Party” เปิดประเดิมค่ำคืนแรกของงานวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 18 สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต After Party ส่งท้ายความโสด ด้วยเพลงรักหวานๆ กับศิลปินชื่อดัง อาทิ โจ – ก้อง , PP Project , Lipta , ETC และ บอย พีซเมกเกอร์

พาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนกแอร์ ประเดิมปี 2557 โดยทางเราได้มีการวางแผนเตรียมตัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ทั้งรูปแบบการจัดงาน เวที แสง สี เสียง ที่ทางนกแอร์จัดเต็ม เพื่อส่งความสุขให้กับพี่น้องทุกคน และความพิเศษของงานอยู่ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน After Party ในค่ำคืนพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 18 งานใหญ่ของจังหวัดตรัง ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศคอนเสิร์ตจะมีความแตกต่างจากคอนเสิร์ตนกแอร์ที่ผ่านมา ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรผมขออุปส์ไว้ก่อนนะครับ ฝากทุกคนติดตามผลงานของนกแอร์ด้วยนะครับ

รับบัตรเข้างานคอนเสิร์ตฟรี ได้ที่ เคาน์เตอร์นกแอร์ สนามบินตรัง และโรงแรมธรรมรินทร์ธนา และพิเศษ! สำหรับบอร์ดดิ้งพาสนกแอร์ นำมาแลกบัตรแบบ VIP ใกล้ชิดติดขอบเวที ฟรี!

ร่วมจัดเต็มความสนุกได้ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานพระบรมราชานุเสาวรีย์รัชกาลที่ 5 (หน้าศาลากลางจังหวัดตรัง)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

Lipta แทคทีม guncharlie ส่งซิงเกิล “เทพสร้าง” ได้นางเอก MV ระดับสวยกินคน! >>

LIPTA ชวนฟัง เพลงรักความหมายดีในรอบหลายปี “ดีที่สุดที่เคยมีมา” >>