“ดู๋ สัญญา” รวมทีมพิธีกร “ลิง-นุ่น-เชียร์” เที่ยวปีใหม่ที่เกาะฮ่องกง

ที่นี่หมอชิตเริ่มต้นปีใหม่2557 โดย พี่ดู๋ สัญญา พร้อมพิธีกรครบทีม ลิง – นุ่น – เชียร์ บินไปเที่ยวฮ่องกง  พาผู้ชมไปไหวพระ  ชิมของอร่อย และไม่พลาดแน่นอนกับสองสาวที่ต้องพาไปลุยย่านช๊อปปิ้งยอดฮิตของฮ่องกง  พร้อมกับรวบรวมเทปต่างๆที่เกิดขึ้นในรายการที่นี่หมอชิตตลอดปี 2556 มาให้ได้ชมกัน

เริ่มตั้งแต่เทปคู่รักคู่หวานที่ทางรายการเคยไปสัมภาษณ์มาหลายคู่ ทั้งคู่คุณเขาทรายกับแฟน  , คู่คุณ นุ้ย สุจิรา  กับ คุณปอนด์ ,คุณพีค กับ คุณเต๋อ , พ่อรองและแม่ทุม  และคู่ฮอต คุณโอปอลล์

ต่อด้วยเทปรวมการตามติดชีวิตของดารานักร้องหลายท่านที่ทำให้ได้เห็นมุมชีวิตของแต่ละท่านที่ผู้ชมไม่เคยเห็นกันอย่างเช่น การตามไปเที่ยวบ้านคุณบัวขาว ที่สุรินทร์ที่ใครจะไปรู้ว่านักมวยที่เวลาอยู่บนเวทีดู เข้มแข็งดุดัน เวลากลับบ้านนี้วิ่งเล่นจุดบั้งไฟเหมือนกับ  หรือแขกรับเชิญบางคนเวลาได้มาอยู่รวมกันก็ขำมาก…ก กับเทปที่ตามไปคุยกับอ๊อฟ ปองศักดิ์  ,เบน ชลาทิศ และเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุอย่าง ดีเจบุ๊ดโกะที่รวมตัวกันแล้วสาดมุดใส่กันสุดฤทธิ์  หรือจะเป็นเทปมนสิทธ์ คำสร้อย  ที่มีเทคนิคประจำตัวในการเสริมหล่อแปลกๆไม่เหมือนใครด้วยการตัดขวดพลาสติกมาเสริมไหล่ หรือจะเป็นเทปเตือนสติเตือนใจในการใช้ชีวิตจากคุณเป็ด อภิชาติ กับคำพูดโดนใจและให้กำลังใจที่ว่า“ เราต้องมีความสุข ในการสู้มะเร็ง.. ”

และต่อด้วยรวมภาพเทปเยี่ยมบ้านที่   มีแขกรับเชิญหลายท่านยอมให้ที่นี่หมอชิตตามไปบุกชมล้วงลึกถึงการออกแบบแนวคิดในการตกแต่งบ้าน อาทิบ้านคุณเป็ด เชิญยิ้ม ,บ้านคุณปาล์มมี่ ,บ้านพี่ม้า อรนภา และบ้านพี่กิ๊กกับพี่ติ๊กที่เชียงใหม่

จากรวมเทปเยี่ยมบ้านก็มาชมรวมเทปความฮาที่พี่ดู๋สัญญาจำต้องเป็นดาราเจ้าบทบาทเล่นละครเพื่อมอบความสุขและความฮาให้กับผู้ชมมีทั้งเทป  สวมบทจอมยุทธ ในเทป อู๋ฮั่น ,นักบู๊กับจีจ้า , เป็นพี่มากปะทะผีแม่นาค ใหม่ดาวิกา  และมาเป็นผีอากงปะทะผีกาหลง ปุ๊กลุก   ซึ่งพี่ดู๋ออกตัวว่า “ก็ไม่ได้อยากทำหรอกคร๊าบ อายเค้ามาก เราก็ไม่ได้แสดงเก่งอะไร ก็เพราะว่าอยากมอบความสุขให้คุณผู้ชมเท่านั้นเอง ก็เลยจำใจต้องทำJ”

ติดตามชมเทปประมวลเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ทั้งหมดในปี 2556 “ ได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 5  มกราคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>