อวดผิวสวยอย่างมั่นใจรับปีใหม่!!

เพราะ “ผิว” คือ อาภรณ์แห่งร่างกาย การดูแลผิวจึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราต้องให้ใส่ใจ นอกจากการเสาะหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาใช้ให้เหมาะสมแล้ว การเดินเข้าคลินิกความงามเพื่อพบแพทย์ปรึกษาเรื่องความงาม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สาวๆ สมัยใหม่ให้ความสำคัญกันมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ที่สาวๆ ต้องใช้ผิวอย่างหนัก เพราะไหนจะปาร์ตี้และทริปเดินทางอีก ดังนั้น ในวันนี้ “ของขวัญคลินิก” สถานเสริมความงามที่ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาและค้นคว้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในทุกขั้นตอนการรักษาจะอยู่ในการดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด นำโดย พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานกรรมการบริหารของขวัญคลินิก จึงขอให้ความรู้และแนะวิธีการดูแลผิวอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง พร้อมเหล่าเซเลบสาวที่มาแนะวิธีอวดผิวสวยอย่างมั่นใจรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ ณ ของขวัญคลินิก สาขาทองหล่อ

พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานกรรมการบริหารของขวัญคลินิก กล่าวว่า “ นอกจากการดูแลผิวจากภายใน ด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป และไม่สูบบุหรี่แล้ว การดูแลผิวจากภายนอกก็สำคัญ ยิ่งในช่วงปีใหม่นี้ที่ผู้หญิงเราจะใช้ผิวค่อนข้างหนัก ดังนั้น ต้องดูแลผิวด้วย วิธีง่ายๆ อย่างแรกคือ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับผิว โดยสาวผิวธรรมดาแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ชนิด oil-free หรือ acne-free เพื่อทำผิวสวยสดใส ส่วนสาวผิวแห้งควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบของโลชั่น และพยายามเลี่ยงผลิตภัณฑ์ประเภทขจัดความมันด้วย เพราะจะทำให้ผิวแห้งยิ่งขึ้น และสาวผิวมันควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเรื่องความมันเป็นพิเศษ สำหรับสาวผิวผสมคือมีทั้งผิวแห้งและผิวมัน โดยเฉพาะบริเวณ T-Zone จะมันเป็นพิเศษ ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ขจัดความมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปจะดีที่สุดค่ะ เอาที่อ่อนโยนกับบริเวณแก้มที่เป็นบริเวณผิวที่แห้ง”

นอกจากนี้ ต้องปกป้องและบำรุงผิวโดยวิธีต่อไปนี้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ โดนต้องเลือกใช้ให้ถูกกับสภาพผิว และควรขัดผิวบ้างสัปดาห์ละไม่เกิน 2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใสตลอดเวลา

รวมถึงทากันแดดเสมอ ข้อนี้สำคัญค่ะ เพราะว่าบ้านเราอากาศร้อน และแสงแดดเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาผิวหลายประการ โดยปัญหาเรื่องผิวที่สาวไทยเจอมากที่สุด อันดับที่ 1 คือเรื่องกระ ฝ้า ด่าง ดำ หรือเกี่ยวกับเรื่องเม็ดสีของผิว รองลงมาคือผิวหน้ามัน ก็จะเป็นสิวและอักเสบได้ง่าย ท้ายสุดเรื่องของรอยย่นที่ใบหน้า หากออกแดดจัดเป็นเวลานาน ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ ค่ะ และอย่างที่ทราบดีว่าในสมัยนี้ที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างมากมาย มีทางเลือกหลายอย่างให้ผู้หญิงเราได้เสริมเติมแต่งกัน เรื่องผิวก็ไม่แพ้กัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสภาพผิวมาก ๆ คงไม่ใช่เรื่องร้าย หากจะทำโบท็อกซ์ ยกกระชับผิว เลเซอร์ หรือทำทรีทเม้นต์ เพื่อให้ผิวสวยใสตลอดเวลา”

ขณะที่เซเลบสาวสวยคนดังที่รักและปรารถนาที่จะมีผิวสวยนั้น ก็ได้แนะวิธีดูแลผิวในสไตล์ของตนด้วย เริ่มที่ หญิงแอร์  – ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ กล่าวว่า “ปีใหม่นี้ก็อยากจะทำผิวให้ขาวกระจ่างใสมากกว่านี้ค่ะ เพราะว่าตอนนี้เลี้ยงลูก นอนดึก ทำให้หน้าหมองคล้ำไปบ้างค่ะ และส่วนตัวหญิงจะมีปัญหาเรื่องสิว โดยสิวจะขึ้นเวลาที่พักผ่อนน้อยค่ะ ก็จะไปปรึกษาคุณหมอ ไม่ปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะจะทำให้เกิดเป็นรอยดำได้ค่ะ วิธีการดูแลผิวของหญิงก็จะดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายให้ของเสียขับออกทางเหงื่อบ้าง”

ส่วนสาว บัว  – ม.ล.แพรวทอง ทองใหญ่ กล่าวว่า “ปีใหม่ก็อยากเปลี่ยนผิวตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ ก็จะมีเข้าครอสบำรุงผิว ทำทรีทเม้นต์ต่างๆ เพื่อให้ผิวของเราสวยและใสขึ้น ปัญหาผิวของบัวคือเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้งค่ะ ยิ่งอากาศเย็นๆ จะยิ่งแห้ง ลอกเป็นขุยๆ ด้วยค่ะ จึงต้องมาปรึกษาคุณหมอบ้าง เพราะอย่างปีใหม่นี้ก็มีแผนเดินทางด้วย ส่วนวิธีการดูแลผิวของบัวคือส่วนใหญ่ก็จะเลือกใช้ครีมบำรุงที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นอย่างมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะทาประจำค่ะ”

มาถึง ลินา – ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ กล่าวว่า “ช่วงปีใหม่ของทุกๆ ปี จะมีเป้าหมายเสมอว่าจะทำอะไรใหม่ๆ ให้ตัวเองบ้าง อย่างเรื่องการดูแลผิวให้สวยใสอยู่เสมอนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำมาตลอด ปัญหาผิวที่เราเป็นคือ ผิวแพ้ง่ายมาก บางทีแค่ฝุ่นก็แพ้แล้วค่ะ เวลาแพ้มากๆ ก็ต้องมาพบคุณหมอ เพราะกลัวว่าจะเป็นเยอะ จริงๆ วิธีการดูแลผิวของลินาก็ทั่วไปนะคะ เป็นสิ่งที่ทุกคนทราบอยู่แล้ว เช่น การดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เป็นเวลา ทาเดย์ครีมและกันแดดเวลาออกไปข้างนอก ตอนกลางคืนก็ทาไนท์ครีมเสมอค่ะ”

ปิดท้ายที่ จุ๊  – นาขวัญ รายนานนท์ กล่าวว่า “สำหรับปีใหม่ก็อยากจะเปลี่ยนการดูแลผิวให้ดีขึ้นนะคะ จะพยายามรักษาความสะอาดบนผิวหน้า ดื่มน้ำให้เยอะขึ้น และดูแลผิวให้ดีขึ้นจากภายในค่ะ เพราะพื้นฐานเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง จะต้องทาครีมตลอด รวมทั้งเป็นคนที่นอนน้อย ต้องแต่งหน้าแทบทุกวัน โดนแสงไฟตลอด ทำให้ส่งผลต่อผิว พอสะสมมากๆ ก็จะกลายเป็นสิว ยิ่งอายุมากขึ้นก็มีเรื่องของกระ ฝ้าด้วย จึงต้องปรึกษาคุณหมอบ้าง วิธีการดูแลผิวก็จะพยายามนอนให้พอ ดื่มน้ำให้เยอะขึ้น และทำทรีตเม้นต์บ้างเมื่อมีเวลาค่ะ”

ปีใหม่นี้ ใครอยากผิวสวยใสแบบสาวๆ ข้างต้น สามารถปรึกษาปัญหาเรื่องผิวแบบลงลึกได้ ที่  “ของขวัญคลินิก” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2789-9996 หรือคลิก https://www.facebook.com/khongkwanclinic

 

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีไหนๆ ก็ไม่แก่!!

เปิดใจ “หมอของขวัญ” หมอสวยสุดมั่นที่ เปรี้ยว เว่อร์ แซ่บ และแรงที่สุด กับข้อกล่าวหาว่าสวยใสแต่ไร้สมอง!!!

เพื่อประสิทธิภาพ!!

แฮปปี้สุดๆ!!

เซเลบ-ดารา พาเหรดร่วมงานคับคั่ง “ฉลองชุดรีฟิลทะลุเป้า สนุกไม่ต้องยั้ง มันส์ไม่ต้องเกรงใจ”