รวมก๊วนเฉพาะกิจ ต้มตุ๋นแบบสุดซอย ไม่เจ๋ง ไม่เก๋า เอาพวกเขาไม่ลง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอ ภาพยนตร์ตลกร้าย ครบรส ฮา หักมุม มันส์ ระทึก กับแผนการโค่นเซียนโกงเจ้า ” สีเรียงเซียนโต๊ด “

การรวมตัวของ 4 สุดแสบ สะกิดบาทา

ชาคริต แย้มนาม/เทพ โพธิ์งาม

โจ๊ก อัครินทร์/จุ๊บ ภัทรา

ควบคุมงานสร้าง: นนทรีย์ นิมิบุตร

ผลงานกำกับและเขียนบท: ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์

รวมก๊วนต้มตุ๋นเฉพาะกิจ เพื่อโค่นมวลมหาเซียนพนัน กับแผนการโกงแบบสุดซอย!!! โต๊ด(ชาคริต แย้มนาม) นักมายากลแห่งบาร์ดังย่านเมืองกรุง เจ้าของฉายา เซียนกลไพ่ สับหลอกเปลี่ยนไพ่ ว่องไว เนียนจนจับผิดไม่เคยได้ เขาจึงเป็นที่ต้องการของ เซียน(เทพ โพธิ์งาม) มือเก๋าแห่งการเลียนแบบพระเครื่องของแท้ หรือปลอมพระปล่อยเช่านั่นเอง เป็นกูรูพระเครื่องตัวฉกาจ และหลานชาย เรียง(อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) จอมกระล่อน บ้าคลั่งการพนันอยู่ในสายเลือดตั้งแต่กำเนิด เพื่อใช้ความเนียนของโต๊ด ท้าเล่นไพ่กับโคตรเซียนตัวจริง ด้วยข้อเสนอ คือ เงินก้อนโต ทำให้โต๊ดตัดสินใจเข้าร่วมขบวนการล้มโต๊ะโกงไพ่ และเรียงยังได้ทาบทาม ศรี (ภัทรา อธิราษฎร์กุล)สาวสวยโคโยตี้ สุดเซ็กซี่ ที่เขาแอบชอบมานาน รับหน้าที่เป็นนางนกต่อ ให้กับภารกิจในครั้งนี้

 แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปโกงไพ่ในบ่อนของ เสี่ยปู(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์)เจ้าของบ่อนคาสิโนรายใหญ่ของเมืองไทย แถมยังลบเหลี่ยมเซียนไพ่ระดับเสี่ยปูแบบไม่ไว้หน้า ด้วยความสามารถสับเปลี่ยนไพ่ของโต๊ด และการใบ้แบบไม่ปกติของศรี  ก่อนที่จะต้องวิ่งโกยหนีออกมาแบบไม่คิดชีวิต เพราะดันถูกจับได้ว่าแหกตา! จนในที่สุดพวกเขาทั้ง 4 คน ก็กวาดเงินนับแสนบนโต๊ะมาได้อย่างเหนือเซียน

แต่เงินที่ได้มามันยังไม่พอสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริงขึ้นมาได้  เรียงจอมโลภ จึงเสนอไอเดียกลยุทธ์โกงเสี่ยง แบบสุดซอย ด้วยการเดินทางข้ามประเทศบุกไปยังดินแดนโคตรเซียน บ่อนของ เสี่ยชูชัย(ชนิตร์นันท์ บุษราคัมวงศ์) เซียนระดับบิ๊กแห่งปอยเปรต ที่ขึ้นชื่อว่าโหดเหี้ยมสุดๆ และการท้าดวลไพ่ครั้งนี้ ทำให้พวกเขารู้ความลับบางอย่าง ที่นำพามาสู่         ความหายนะชวนระทึกกับพวกเขาทั้ง 4 คน แบบไม่ทันตั้งตัว 

ชวนฮา พร้อมเฮงต้อนรับตรุษจีน

30 มกราคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!