“ภาคย์-นาว” ควง “หนูนา” เปิดแฟ้มลับคดีเด่นคนดัง ใน “ฮัลโหลวันหยุด” 1 ม.ค.นี้

 “ฮัลโหลวันหยุด” ต้อนรับศักราชใหม่ 2557 กับพิธีกรสาวสุดน่ารัก “หนูนา หนึ่งธิดา” มาในมาดตำรวจนอกเครื่องแบบสุดเท่ และพิธีกร 2 หนุ่มสุดฮอต “ภาคย์-นาว” พร้อมเปิดแฟ้มคดีลับของศิลปินสุดฮอต ประเดิมด้วย “หนูนา หนึ่งธิดา” ที่ได้ขึ้นชื่อว่านางเอกร้อยล้าน เจ้าเสน่ห์ขวัญใจหนุ่มๆ แต่เรื่องความเร็วในการขับรถของเธอนั้นเต่าเรียกพี่กันเลยทีเดียว เจ้าของเรื่องจะว่าอย่างไร มาฟังพร้อมกัน  นอกจากนี้ยังมีคดีของ “ไอซ์ ศรัณยู” ที่ฮอตขนาดแฟนคลับต้องตามถ่ายรูปถึงห้องน้ำ ต่อด้วยคดีของสาวเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์” ที่สปิริตแรงกล้า ถึงขั้นตกเวทีก็ยังร้องเพลงต่อได้ ส่วนคดีสุดท้ายต้องยกให้กับหนุ่มคนนี้ “โดม เดอะสตาร์” ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา มีคู่กรณีที่มองไม่เห็น จะรั่ว จะฮา หรือจะหลอนขนาดไหน ทั้งหมดจะเกิดขึ้นในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” รับรองได้ว่าเทปนี้จะคึกคักสมกับการมาของปีม้าอย่างแน่นอน

มาต้อนรับปีใหม่กับมาดตำรวจนอกเครื่องแบบ “ภาคย์-นาว-หนูนา” ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” เทปพิเศษ “คดีเด่นคนดัง”  วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 8 โมงเช้า ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“แกงส้ม – หนูนา” จัดเต็มอิ่มกิจกรรม “NEXT KNOCK DOOR” นำทีมตะลุยมอบความบันเทิงแจกความสุขถึงที่!

ริซซ์ ชวนคนไทยร่วมสร้างหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตาในโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม”