‘โค้ก’ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ เปิดประสบการณ์ฟุตบอลโลกสุดพิเศษแด่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส 200 ชีวิต จาก 5 สถานสงเคราะห์

  • ส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตแบบ ‘Active Healthy Living’
  • เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกของกิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ
    โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา
    พร้อมลงสนามเตะฟุตบอลกับทีมฟุตบอลดารา
  • สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพ       ที่แข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 

 “เครื่องดื่มโค้ก” โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดกิจกรรม  ระดับโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพโทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา(งานแสดงถ้วยฟุตบอลโลก) และเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตแบบ ‘Active Healthy Living’ วันนี้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ‘Football & Community Day’ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสจำนวน 200 คน จาก 5 สถานสงเคราะห์ ได้แก่ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถาน-สงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และสถานสงเคราะห์-เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี ได้สัมผัสประสบการณ์กีฬาระดับโลก รวมถึงได้เล่นฟุตบอลกับกลุ่มศิลปินดารา     ที่จะมามอบความสุขให้กับน้องๆ รวมถึงโอกาสสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับการถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับ     ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องดื่มโค้ก มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยใช้ชีวิตแบบ Active Healthy Living                คือการให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสดใส ได้ความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ      ด้วยเหตุนี้ โคคา-โคลา จึงให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ        และระดับโลก เราตั้งใจให้กิจกรรม ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ ในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้น    ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชนไทยในทุกๆ การเล่นกีฬาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี รู้จักใช้เวลาว่าง รวมถึงประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ มิตรภาพที่ดี การรู้จักอดทน ทำงานเป็นทีม และเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ   ซึ่งกันและกัน”

 คุณนันทิวัต ธรรมหทัย กล่าวเสริม “เครื่องดื่มโค้ก คือผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล ในปี 2557 มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับน้องๆ จาก 5 สถานสงเคราะห์ ในการเข้าร่วมกิจกรรม “Football and Community Day” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับน้องๆ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้สัมผัสประสบการณ์กีฬาระดับโลก พร้อมชมและถ่ายภาพกับถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ อย่างใกล้ชิด ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต อีกทั้งยังได้พบปะและร่วมเล่นฟุตบอลกับศิลปินดาราขวัญใจของพวกเขา”

คุณ ธนพล พุทธโกสัย ตัวแทนผู้ปกครองจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ กล่าวว่า “รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โค้กเปิดโอกาสดีๆ ให้น้องๆ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมยิ่งใหญ่ระดับโลกของฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ เพราะกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่น้องๆ ชื่นชอบอยู่แล้ว และนอกจากจะได้รับความสนุกสนาน พวกเขา          ยังมีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและการคิดวางแผนอีกด้วย ยิ่งในวันนี้มีโอกาสได้มาเรียนรู้เทคนิค   การเล่นฟุตบอลในสนามกับพี่ๆ ศิลปินดาราขวัญใจ เชื่อว่าวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่มีคุณค่า ซึ่งพวกเขา       จะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน”

 กิจกรรมเพื่อสังคม‘Football and Community Day’ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่โค้กจัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ และชาวไทย ต้อนรับการมาเยือนของ   ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพในประเทศไทย ทั้งนี้ โค้กได้เตรียมประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ อาทิ บอดี้ เพ้นท์, มินิ ฟุตซอล, ขบวนแซมบา แดนซ์ ฯลฯ หรือการรับชมภาพยนตร์ชุดพิเศษในระบบฮอโลแกรม (Hologram) ซึ่งเป็นภาพเสมือนจริง 4 มิติที่ถ่ายทอดเรื่องราวและความเป็นมาอันยาวนานของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และที่ขาดไม่ได้ คือโอกาสสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับการถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ

โค้ก ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ มากว่า 60 ปี เริ่มจากการสนับสนุนด้านโฆษณาในสนามแข่งขัน และได้เซ็นสัญญาให้การ-สนับสนุนอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 และจะต่อเนื่องไปจนถึง ค.ศ. 2022 รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนรายเดียวที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการนำถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ อันทรงคุณค่าของวงการฟุตบอลโลกไปเยือนประเทศต่างๆ ทั้งหมด 90 ประเทศทั่วโลกในปี 2013

ต้องซ่า, ต้องกล้า, ต้องโค้ก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โค้ก’ จัดเต็มแคมเปญรับ ‘ฟุตบอลโลก’ พร้อมเปิดตัว ‘โค้ก ฟีฟ่า ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น’ ดีไซน์สุดคูล ทั้งแบบกระป๋อง และขวด PET เพิ่มอรรถรสให้ทุกการเชียร์ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับ “ปีแห่งฟุตบอลโลก” อย่างยิ่งใหญ่ จับมือ ‘ฟีฟ่า’ นำ “ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มาจัดแสดงที่ภูเก็ต จุดประกายความหวัง เติมพลังใจ ให้กับพี่น้องชาวใต้

‘โค้ก’ ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Taste the Feeling” – “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” สู่ประเทศไทย ชู “รสชาติของโค้กช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น”

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“เบอร์เกอร์คิง” จับมือ “โค้ก” มอบโปรโมชั่นพิเศษ Burger King’s The Hawaiian Double Delicious อิ่มอร่อยฟรีตลอดวัน พร้อมเปิดตัวสองเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮมวอปเปอร์” และ “ฮาวายเอี้ยนเบคอนชีส”