Brave Brothers เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Even After I Got Hurt ขับร้องโดย ลิม ชางจอง (Lim Chang Jung) จากโปรเจคฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีเต็ม

โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brave Brothers เปิดตัวผลงานแรกจากโปรเจคฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีเต็ม โดยศิลปินคนแรกที่ร่วมโปรเจคนี้ คือ นักร้องแนวบัลลาด ลิม ชางจอง โดยพวกเขาเปิดตัวเพลงที่มีชื่อว่า Even After I Got Hurt ฟีเจอร์ริ่ง Maboos จาก Electroboyz

เพลง Even After I Got Hurt เป็นเพลงที่มีการผสมผสานของดนตรีแนวอาร์แอนด์บีกับป๊อป ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะกลางๆ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราววังวนของคู่รักที่มักจะทะเลาะกันเสมอ แต่หลังจากทะเลากันแล้ว ทั้งคู่ต่างก็ไม่สามารถละทิ้งความรู้สึกที่มีต่อกันและกันได้

ทาง Brave Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “มีศิลปินมากมายที่จะเข้าร่วมในโปรเจคครั้งนี้ ได้แก่ ซน ดัมบิ (Son Dam Bi) ฮยอนอา (HyunA) วง 4minute ฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara ฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR กีกวัง (Kikwang) และ จุนฮยอง (Junhyung) วง B2ST โดยศิลปินแรกที่ได้เปิดตัวเพลง คือ ลิม ชางจอง สำหรับโปรเจคฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีเต็มของ Brave Brothers จะมีศิลปินจำนวน 10 คนร่วมในโปรเจคนี้”
http://youtu.be/9QLweLFqY3c

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมั้ย? 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ประกาศผัง พร้อมเปิดขายบัตร 1 กันยายนนี้!! >>

#2018HIGHLIGHTShowinBKK 4 หนุ่ม #HIGHLIGHT ส่งคลิปพิเศษถึงแฟนๆ ยืนยันเจอกันแน่นอน!!!

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#SISTAR ตกลงร่วมงานกับ ศิลปิน-นักแต่งเพลงชาวอิตาลี Giorgio Moroder >>