ทาทา นำทีมศิลปิน เคานท์ดาวน์เอเชียทีค

อีกหนึ่งเเลนด์มาร์คที่มาเเรงสุดๆในตอนนี้ กับสัญลักษณ์ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โครงการไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งในการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลเเห่งความสุข การนับถอยหลังก้าวไปสู่ปีใหม่ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้ว  “เอเชียทีค เฟสติวัล เคานท์ดาวน์ 2014” (ASIATIQUE Festival Countdown 2014) ในปีนี้มีแนวคิดที่ว่า “Light up the Colors of Life!” จัดเต็มทั้งเเสง สี เสียง และการเเสดงจากศิลปินคุณภาพระดับประเทศ โดยมี เป๊ก เปรมณัช และ จอย รินลณี รับหน้าที่พิธีกร

เจ็ทเซ็ตเตอร์ รับหน้าที่เปิดเวที เริ่มต้นความสุขด้วยเพลงสนุกๆ แต่ก็มีซึ้งๆหวานๆสลับไปมา ตามมาด้วย บอย พีชเมกเกอร์ ที่เต้นจนลืมวัย เเถมยังอ้อนว่าเป็นนักร้องใหม่ ทำเอาคนดูกรี๊ดกันสนั่น และเเฟนคลับ ริท เดอะสตาร์ ก็สมใจหลังจากมารอตั้งเเต่ฟ้ายังไม่มืด เมื่อว่าที่คุณหมอร้องไปปล่อยมุขไป จนลืมไปเลยว่าริทเพิ่งออกจากโรงพยาบาล และก็แตะมือให้หนุ่มร่างอวบอารมณ์ดี ป๊อบ ปองกูล มาสานต่อความสนุก และเวลา 23:30 น. คุณผู้ชมทางบ้านสามารถชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ได้ ก็เป็นหน้าที่ของสาวฮอต ทาทา ยัง ด้วยชุดที่ท้าทายลมเย็นๆริมแม่น้ำและเธอก็เเด๊นซ์สะบัดให้คนดูเต้นกันมันสมการรอคอย และก็ถึงช่วงเวลาของการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยพลุสุดอลังการตลอดโค้งน้ำเจ้าพระยา ก่อนจะเป็นหน้าที่ของสองสาว นิว จิ๋ว และ ไอซ์ ศรัณยู ที่เตรียมปิดท้ายความสุขไปจนถึงตีสองเลยทีเดียว ใครที่มางานนี้ก็ได้บุญรับปีม้า ง่ายๆเเค่หย่อนเงินใส่กล่องรับบริจาคและรายได้จากการซื้อลูกโป่ง โดยนำไปมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ซึ่งภาพการเคานท์ดาวน์ที่เอเชียทีค ถือเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่สำนักข่าวรอยเตอร์ จากประเทศอังกฤษเลือกมาเก็บภาพไปเผยเเพร่ทั่วโลก

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปีในการขยายสาขา 2 !! บอย & เจี๊ยบ พร้อมเปิดบริการแล้วร้าน Shabu king สาขาพระราม9 ซอย 37 ที่ทั้งคู่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>