“เจมส์-พั้นซ์”โชว์สวีทท่าเสยจมูก ปิดฉาก “รักสุดฤทธิ์”หวานซึ้ง

ลุ้นกันจนจิกหมอนมุ้งกระจายทั้งบ้านทั้งเมืองสำหรับความรักของเด็กแว้น “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และติวเตอร์สาว “พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” จากละคร “รักสุดฤทธิ์” ค่ายเวฟ ทีวี หลังจากโชว์ความหวานจนคนดูฟินกันทั้งเมืองแล้วเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนจบเสียที พูดเลยว่าแม่ยกทั้งหลายไม่ควรพลาดฉากหวานเสยจมูกของคู่นี้

       เป็นตอนที่ชนมนกลับมาจากเรียนต่อเมืองนอก อิทธิฤทธิ์ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นนายตำรวจและไม่ใช่เด็กมีปัญหาของพ่ออีกต่อไป อิทธิฤทธิ์ยังงอนที่ชนมนทิ้งตัวเองไป 2 ปี พั้นซ์จึงตามมาง้อ อิทธิฤทธิ์ทำเก๊กเพื่อกดดันให้ชนมนบอกรักตน ชนมนยอมสารภาพว่ารักอิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ยิ้มดีใจหายงอนและทบทวนความจำชนมนว่า สัญญากับอิทธิฤทธิ์ต้องทำอย่างไร ฉากอวสานของเรื่องพี่ดุลย์ อดุลย์ บุญบุตร ยกกองไปถ่ายที่สนามแข่งรถพีระเซอร์กิจ พัทยา เพื่อให้ได้ภาพที่สวยโรแมนติกพี่ดุลย์ขอรอแสงยามเย็น ซึ่งทีมงานก็จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมพอแสงได้ก็เรียกพระนางมารีบซักซ้อมคิว พั้นซ์ในเรื่องจากที่ไม่เคยต้องง้อเจมส์เลย คราวนี้ต้องมาตามง้อบ้าง เจมส์ดูคึกคักอารมณ์ดีกับฉากนี้เป็นพิเศษทำตัวเป็นลิงซนขึ้นไปยืนแอ๊คท่าทะเล้นๆเล่นบนมอเตอร์ไซด์พอผกก.ให้ขับมอเตอร์ไซค์วนรอบตัวพั้นซ์ ก็ยังไม่วายเหยียดขายาวข้างนึงลากไปตามพื้นทำเอาทุกคนฮากับท่าทางพระเอกกันทั้งกอง และในระหว่างที่พั้นซ์พูดบทง้ออันยาวเหยียด พี่ดุลย์ผกก.จัดเต็มความหวานให้พระนางได้ง้องอนได้อุ้มได้กอดกันเต็มที่ ให้เจมส์จอดรถแล้วอุ้มพั้นซ์ไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซด์ ตอนถูกอุ้มพั้นซ์ก็ไม่วายโดนเจมส์แกล้งจะทำให้ร่วงอีก เจมส์เลยโดนพั้นซ์ทุบไปหลายอึกโทษฐานที่แกล้งดีนัก เวลาซ้อมเห็นชิวๆเล่นกันจนขำกระจาย แต่พอมาถึงตอนเอาจริงช็อตไฮไลท์ของฉากกับการทำ “สัญญาแบบอิทธิฤทธิ์”งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ขำไม่ออก   แม้ทั้งสองจะผ่านการเล่นบทเข้าพระเข้านางกันมาแล้ว แต่ความเขินก็ไม่เข้าใครออกใคร จู่ๆสาวพั้นซ์ก็เกิดเขินหน้าแดงขึ้นมาเมื่อเจมส์ก้มหน้ามองตาเข้าไปใกล้ๆแล้วเอามือเขี่ยจมูกพั้นซ์ซักพักก็โน้มหน้ามาจมูกชนจมูกและก็เสยกันไปมา พั้นซ์หลุดอายม้วน ด้านเจมส์ก็เหงื่อแตกพลั่กทั้งที่อากาศเย็นสบายจนทีมงานต้องรีบมาซับเหงื่อให้เจมส์เพื่อจะได้ถ่ายกันต่อทันที ความหวานล้นทะลักงานนี้พั้นซ์มีอินบ้างแล้วเพราะนอกจากจะจมูกเสยกันแล้วตาเจมส์ยังหวานซึ้งสุดๆ เจมส์ขยับเข้าไปใกล้ทำท่าจะจูบตอนที่พั้นซ์เผลอๆแต่พั้นซ์ก็รีบหลบได้ทัน ในที่สุดเจมส์ก็สามารถทำให้พั้นซ์เขินจริงๆได้สำเร็จ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มใจมากเป็นการปิดท้ายเรื่องที่สวีทสุดๆ งานนี้คอนเฟิร์มว่าคนดูต้องเตรียมหมอนมุ้งไว้จิกได้เลย

ติดตามชมตอนอวสานของละคร “รักสุดฤทธิ์” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ม.ค.นี้ เวลาหลังข่าวทางช่อง 3

 

เรื่องย่อละคร รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 15

 อิทธิฤทธิ์(เจมส์)และชนมน(พั้นซ์)ออกไปหานฤดี(อุ๋ม)ตามการช่วยเหลือของธรรม์(บีม) อิทธิฤทธิ์ดีใจที่จะได้พบแม่แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่อิทธิฤทธิ์คาดหวัง นฤดีบอกความจริงที่ตนปฏิเสธคำขอของอิทธิพลในการพบอิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์เสียใจมากที่รู้ความจริงและเห็นว่าแม่มีครอบครัวใหม่แล้ว อิทธิพลจึงเดินทางมาหานฤดีอีกครั้งเพื่อขอโอกาสให้นฤดีมาพบเจออิทธิฤทธิ์บ้าง อิทธิฤทธิ์รู้จึงมาห้ามพ่อและบอกให้นฤดีไปใช้ชีวิตอย่างที่นฤดีต้องการให้ต่างคนต่างอยู่อย่างที่ผ่านมา เรื่องราวนี้ทำให้อิทธิฤทธิ์และอิทธิพลเข้าใจกันมากขึ้น เมื่อมาย่า(วาววา)รู้ข่าวเรื่องแม่ของอิทธิฤทธิ์ จึงวางแผนช่วยกันจัดปาร์ตี้ปลอบใจให้อิทธิฤทธิ์โดยมีธรรม์และชนมนช่วยเหลือ ทุกคนมีความสุขเหมือนกับเรื่องทุกอย่างได้คลี่คลายลงไปหมดแล้ว แต่แล้วชนมนก็ได้รับทุนไปเรียนต่อที่อังกฤษ มาย่าขอให้ชนมนอย่าเพิ่งบอกอิทธิฤทธิ์เรื่องได้ทุนเพราะอิทธิฤทธิ์วางแผนจะชวนชนมนออกเดท อิทธิฤทธิ์เนรมิตรสถามแข่งรถให้เป็นสถานที่โรแมนติกได้อย่างสวยงาม ด้านธรรม์ก็ชวนมาย่ามาสร้างความทรงจำดีๆโดยการไปดูละครเวทีด้วยกัน และกลับมาบ้านเพื่อขออิทธิพลให้ส่งตัวเองไปประจำที่ชายแดน

เรื่องย่อละคร รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 16 อวสาน

นุกนิก(นิวเคลีย)นางเอกหน้าใหม่วางแผนใส่ร้ายมาย่า(วาววา)เพราะกลัวว่ามาย่าจะแย่งบทนางเอกของตัวเองไป โดยมีเมนี่(อาตุ่ย)ให้ความร่วมมือ แต่เรื่องราวทั้งหมดกลับไม่เป็นอย่างที่หวังเมื่อแม็กซ์(กู๊ดKPN)พระเอกของเรื่องนำคลิปวิดิโอมาเปิดเผย ทำให้ทุกอย่างพลิกกลับ วตี(ต๋อง สาวิตรี) ตัดสินใจเปลี่ยนนักแสดงใหม่ให้กับละครเวทีของตัวเองโดยให้มาย่าเป็นนางเอกของเรื่อง มาย่าดีใจมาก ธรรม์(บีม)ตัดสินใจจะออกไปจากชีวิตมาย่าเพื่อให้มาย่าได้มีอนาคตที่สวยงาม มาย่าตัดพ้อธรรม์ที่ธรรม์ตัดสินใจเองทุกอย่างไม่ถามความคิดเห็นของตนเลย ด้านชนมนหลังจากได้รับทุนก็ตัดสินใจบอกกับอิทธิฤทธิ์เรื่องที่จะไปเรียนต่ออังกฤษ อิทธิฤทธิ์จะตามไปด้วยแต่ชูชัย(สมเล็ก)คัดค้านอย่างเด็ดขาด อิทธิฤทธิ์และชนมนจึงคุยกันเพื่อหาทางออก ชนมนไม่เปลี่ยนใจเรื่องไปเรียนต่อทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน ชนมนตัดสินใจมาลาอิทธิฤทธิ์ และสัญญาว่าจะกลับมา อิทธิฤทธิ์ปฏิเสธคำสัญญาของชนมนแต่กลับมานั่งเสียใจลำพัง ธรรม์จะออกเดินทางไปชายแดน อิทธิฤทธิ์จึงมาบอกลาและเรียกธรรม์ว่าพี่เป็นครั้งแรก อิทธิฤทธิ์วางแผนหาอนาคตของตัวเองโดยการตัดสินใจสอบบรรจุตำรวจ ด้านมาย่าก็กลับมาประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอีกครั้ง ธรรม์แอบมาดูละครเวทีของมาย่าและคุยกันมาย่าให้ธรรม์ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ ชนมนหลังจากกลับมาจากอังกฤษก็มาหามาย่าเพื่อแสดงความยินดี และได้พบกับอิทธิฤทธิ์โดยบังเอิญ อิทธิฤทธิ์แกล้งชนมนให้เข้าใจผิดว่าตนกลับมาชอบมาย่าเหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมาอิทธิฤทธิ์ได้พิสูจน์ตัวเองให้อิทธิพลและชูชัยเห็นในความเปลี่ยนแปลง ชูชัยยอมรับอิทธิฤทธิ์ในฐานะคนรักของชนมนได้ ด้านธรรม์ตัดสินใจที่จะทำตามหัวใจตัวเองกลับมาหามาย่าทั้งสองจึงได้เริ่มต้นความสุขอย่างแท้จริงร่วมกัน ชนมนตัดสินใจว่าจะไปง้ออิทธิฤทธิ์ ถึงอิทธิฤทธิ์จะเล่นตัวอยู่บ้างแต่สุดท้ายแล้วอิทธิฤทธิ์ก็ยอมคืนดีกับชนมนที่ตามมาง้อถึงสนามแข่งรถ

 

ที่มา:  เวฟ ทีวี
บันทึกภาพ:  เวฟ ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>