“เจนี่ อัศวเหม” เปิดใจทั้งน้ำตา!! พร้อมเคลียร์ประเด็นแตกกับ “แก๊งค์นางฟ้า” จริงหรือไม่?

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” คว้าตัวแก๊งค์นางฟ้า แก๊งค์ที่รวม 7 นางเอกสาวซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น  “นานา” “วุ้นเส้น” “พอลล่า” “เจนสุดา” “แอน อลิชา” “คริส หอวัง” และ “เจนี่ อัศวเหม” หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาวๆแก๊งค์นี้แตกคอกันซะแล้ว ซึ่งเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาตั้งแต่ “ เจนี่ อัศวเหม ”   ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ “เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม”  โดยในวันนั้นมีเพียงแค่ “นานา” เพื่อนในกลุ่มเพียงคนเดียวที่ไปร่วมแสดงความยินดี จนเกิดกระแสข่าวเม้าท์ว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในกลุ่ม ไม่พอใจกับความรักครั้งนี้ของ “เจนี่” ซึ่งในคราวนี้ทุกคนพร้อมใจมารวมตัวกันพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก เพื่อเคลียร์ถึงเรื่องแตกคอทั้งหมดที่เกิดขึ้น

โดย “เจนี่” ได้เปิดใจเป็นที่แรกถึงเรื่องราวความรักของเธอที่เกิดขึ้นกับ “เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม” ให้รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” อย่างละเอียด  พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อ “เอ๋ ชนสวัสดิ์”  สามี ว่า “ ชีวิตนี้เจนี่ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกับใคร แต่พอได้เจอพี่เอ๋ เหมือนมันมีอะไรบางอย่างข้างในบอกว่าคนๆ นี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ได้  คนอื่นอาจจะคิดว่ามันไม่สมควร แต่เรื่องของคนสองคนมันอธิบายไม่ได้จริงๆ ว่ามันคืออะไร” ส่วนจะมีอะไรลึกซึ้งมากกว่านั้นหรือไม่ต้องติดตาม

ซึ่งในครั้งนี้ “เจนี่”  ได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้บอกเพื่อนให้ไปร่วมงานว่า “ ที่ไม่ได้บอกใครก่อนเพราะ เจนี่ อยากจะรับไว้เอง ให้มุ่งมาโฟกัสที่ตัวเจนี่คนเดียว คือคนอื่นไม่เกี่ยว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ใช่ว่าเพื่อนมีปัญหาแล้วไม่มา”  พร้อมทั้งเล่าให้ “วู้ดดี้” ฟังต่ออีกว่า “เจนี่เป็นคนชอบมีความรัก ปกติเวลาที่เจนี่ความรักเจนนี่จะเล่าให้เพื่อนฟัง ครั้งนี้ก็เล่าเพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร” และเปิดใจกับเพื่อนทั้งน้ำตาว่า “หลังจากที่เจนี่ได้จดทะเบียนไม่เคยขอโทษเพื่อนๆเลย วันนี้เจนี่มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้า  ต้องขอบคุณและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ ก่อน”  จนทำเอาทุกคนที่นั่งอยู่ร้องไห้ไปตามๆ กัน

ส่วนประเด็นที่ว่าอะไรที่ทำให้ “เจนี่” ต้องตัดสินใจจดทะเบียนแบบกะทันหันขนาดนั้น จะเป็นเพราะท้องหรือตั้งใจที่จะเกาะ “เอ๋ ชนสวัสดิ์” ตามกระแสข่าวเม้าท์จริงหรือไม่?  และเพื่อนในกลุ่มยอมรับได้หรือยัง?  “วู้ดดี้” ล้วงลึกมาให้คุณทุกเรื่องทุกประเด็น โดยคุณผู้ชมสามารถติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่  5 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>