บอยแบนด์น้องใหม่วง GOT7 จากค่ายเพลง JYP Entertainment เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์วันที่ 15 มกราคมนี้

ค่ายเพลง JYP Entertainment ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ พวกเขาได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวบอยแบนด์น้องใหม่ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 7 คน

บอยแบนด์วงน้องใหม่ที่เตรียมเดบิวต์มีชื่อว่า GOT7” ซึ่งหมายถึงสมาชิก 7 คน ที่เต็มไปด้วยสมาชิกหลากหลายสัญชาติ โดยวง GOT7 นี้จะเป็นบอยแบนด์แนวฮิพฮอพกลุ่มแรกของค่ายเพลง JYP Entertainment พวกเขาเตรียมการแสดงโชว์ในแบบพิเศษที่เรียกว่า martial arts tricking ซึ่งมาจากพื้นฐานเป็นศิลปะการต่อสู้แบบอะโครบาติก

แม้ว่าแฟนเพลงจะจดจำภาพของศิลปะการต่อสู้แบบอะโครบาติกของหนุ่มๆวง 2PM แต่ทางต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่าวง GOT7 จะโชว์การแสดงที่แตกต่างออกไป ซึ่งการแสดงของพวกเขาจะผสมผสานการแสดงในสไตล์ของบีบอยเอาไว้ด้วย (b-boying style)

ทาง JYP Entertainment เตรียมจะเปิดตัวแนะนำสมาชิกในวง GOT7 ตั้งแต่ในวันศุกร์ที่ 3 มกราคม 57 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) และตามด้วยการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ จากนั้นพวกเขาเตรียมจัดงานโชว์เคส Garage Showcase ในวันที่ 15 มกราคม 57เพื่อเปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่อย่างเป็นทางการ

วง GOT7 เตรียมจะขึ้นแสดงเวทีเดบิวต์ครั้งแรกผ่านรายการเพลง M! Countdown วันที่ 16 มกราคม 57 แต่จะเปิดตัวมินิอัลบั้มเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 20 มกราคม 57

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา