นุช-นันทภัค FHM GND 2013 ย้ำโอกาสสู่ “ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย” แจ้งเกิดวงการบันเทิง แคมเปญ FHM Girls Next Door 2014 by138.com

นุช-นันทภัค ผลรัตน์ Winner FHM GND 2013 เกิดอาการเป็นปลื้มสุดๆ หลังสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่พาเหรดคว้าโอกาสก้าวสู่การเป็น ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย หลังแคมเปญดังสุดฮอต FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ซึ่งจัดโดย นิตยสาร FHM Thailand นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ 138.com   สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม.  พร้อมย้ำโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิงในฐานะนางแบบและนักแสดงและห้ามพลาด!!! รอบคัดเลือก วันที่ 6 มกราคมนี้ ที่สตูดิโอ อินสไพร์ฯ พร้อมเผยว่า

“ตื่นเต้นมากกับการประกวดในปีนี้เพราะสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่ได้ครองตำแหน่งชนะเลิศจะได้ขึ้นปกนิตยสาร  FHM  พร้อมเงินรางวัล 200,000 บาทป็นดาราสุดเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังได้ก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย  ได้ร่วมงานในฐานะนักแสดงจอเงินกับค่ายดัง  และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ FHM ต่างประเทศอีกด้วย  พิเศษมากและถือโอกาสที่ดีมากๆ ของสาวเซ็กซี่ทุกคนที่อยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงพร้อมด้วยประสบการณ์จะเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จทั้งในฐานะนางแบบและนักแสดงในอนาคต

นุชเองได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมโรดโชว์รับสมัครที่ผ่านมาและนุชเองก็ติดตามอัพเดทข่าวกับทางพี่ๆ ทีมงานตลอด ยอมรับเลยคะว่า มีผู้สนใจเข้ามาสมัครกันอย่างคึกคักจริงๆ สิ่งนึงนุชเชื่อว่าโอกาสดีๆ แบบนี้ที่จะได้เป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทยไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย   ทำให้สาวเซ็กซี่สนใจและเห็นถึงโอกาสที่จะได้แจ้งเกิดครั้งนี้   นุชยอมรับเลยว่าแต่ละคนที่มาสมัครต่างพกพาความมั่นใจ, ความเซ็กซี่เกินร้อยทุกคนเลยค่ะ และในวันจันทร์ที่ 6 มกราคมนี้จะเปิดรอบคัดเลือก ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 18.00 น. ที่สตูดิโอ อินสไพร์ฯ นุชขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะคะ ซึ่งสาวเซ็กซี่ที่ยังไม่ได้สมัครสามารถเดินทางมาสมัครกันได้ตามวันและเวลาดังกล่าวคะ

อยากฝากถึงทุกคนที่มีความใฝ่ฝันก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพและนักแสดง และมีความฝันอยากคว้าโอกาสสู่วงการบันเทิง นุชขอย้ำว่าห้ามพลาดและพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ตอนนี้ทาง นิตยสาร FHM ยังเปิดรับสมัครอยู่ สาวเซ็กซี่คนไหนที่อายุ 18-25 ปี รีบๆ มาคว้าโอกาสก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทยกันได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 16 มกราคมนี้เท่านั้นคะ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th หรือ www.facebook.com/fhmthailand หรือ www.twitter.com/fhmth และ IG : fhmthailandโทร. 02-508-8173

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิตยสาร FHM ค้นหา SEXY IDOL คนใหม่ของเมืองไทย แคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2016 >>

แซมมี่ เคาวเวลล์ รับรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 นิตยสาร FHM THAILAND >>

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท