ร่วมเป็นกำลังใจให้กับสองนักสู้ชีวิต “น้องออย ปะทะ น้องแบม” “ไบร์ท & เนสท์” บุกเวที “จันทร์พันดาว” โปรโมทละครเวทีเพลงรักของเธอฯ

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 6 มกราคมนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 5 วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และ แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “21. น้องออย-ศิริรัตนา สุขกุล” อายุ 17 ปี เหตุผลที่น้องออยอยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากได้เงินไปรักษายายที่ป่วยเป็นโรคเก๊า และเป็นซีสที่จมูก นอกจากนั้นยังมีน้องชายอายุ 13 ปี และหลานอายุ 1 ขวบ 2 ซึ่งเป็นลูกของน้าชายที่ต้องเลี้ยงดู แม่ของน้องออยมีอาชีพรับจ้างนวดแผนไทย นวดจนมือ2ข้างไม่เท่ากัน สิ่งที่น้องออยช่วยแม่ได้คือ คอยบีบนวดให้แม่ทุกคืนและตระเวนประกวดร้องเพลงเพื่อแบ่งเบาภาระให้แม่ วันนี้ขอร้องเพลง “หลักไม้เลื้อย”

พบกับกับ “22. น้องแบม-ศิพัชร์ครินท์ จันทธากร” เด็กหญิงวัย 12 ปี เมื่อก่อนครอบครัวน้องแบมขายอาหารกุ้ง มีฐานะดีมาก จนกระทั่งประสบปัญหาโดนตรวจสอบว่ามีสารตกค้าง ทำให้ต้องโละกิจการทั้งหมด ทำให้กลายเป็นบุคคลล้มละลาย จากนั้นกู้เงินนอกระบบมาเพื่อลงทุน แต่ก็ไปไม่รอด ปัจจุบันแม่น้องแบมเป็นเสาหลักของบ้านได้ไปรับจ้างขายของได้ค่าจ้างวันละ 300 บาท ส่วนน้องแบมก็ช่วยเหลือพ่อแม่โดยการไปประกวดร้อง วันนี้ขอร้องเพลง “สุขกันเถอะเรา”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “21” เชียร์ น้องออย  หรือพิมพ์ “22” เชียร์ น้องแบม  ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชายกลาง” กับ “ปริศนา” กลับมาดราม่ากันอีกครั้ง 2 – 10 พฤศจิกายนนี้ >>

ปรากฏการณ์ 3 แชมป์ AF!!! “ปอ-ต้น-ซานิ” ประชันฝีมือละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ”

เจ เอส แอล ถือฤกษ์ดี บวงสรวงใหญ่ละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมอลเวง“บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง >>

แฟนละครเวทีห้ามพลาด!! “ร่อน” หนึ่งวันเกือบธรรมดา แต่ “สุธี” กลับบ้านช้าอย่างไม่น่าให้อภัย เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

“ชาย-ชาตโยดม” ขอเวลานอก (ใจ) วิกกี้… กิ๊ก “แคทรียา อิงลิช” ในละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game The Musical”